Doanh nhân

Sơ mi "bánh bèo", item thời trang lên ngôi trong ngày nắng

Hãy đổi mới phong cách thời trang của bạn với áo sơ mi "bánh bèo",một trong những item thời trang lên ngôi trong ngày nắng...Thử F5 diện mạo của mình với những cách mix đồ dưới đây... (Tổng hợp theo Kenh14.vn/Falabella/Trí Thức Trẻ)

Những ngày thời tiết nắng nóng, sơ mi bánh bèo sẽ là một trong những item thời trang hot và hợp xu hướng.

Những chiếc áo sơmi với chất liệu mỏng nhẹ và màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi mặc mà còn khiến chủ nhân trông nữ tính.

Áo blouse điệu màu trắng tay bồng kết với chân váy jean dáng ôm sẽ giúp bạn không bị "nuốt dáng".

Set áo blouse - quần shorts màu trắng yểu điệu với chất liệu thô không chỉ nữ tính mà còn tuyệt đối mát mẻ.

Kiểu áo blouse "bồng xòe" mang hơi hướng bohemian không chỉ nữ tính, bay bổng mà còn rất nữ tính. Cách mix tiêu biểu nhất là sơvin cùng với jean shorts và diện thêm sandal buộc dây..

Kiểu áo blouse để buông kết hợp diện thêm jean shorts và giày sneaker sẽ giúp set đồ của bạn vừa nhẹ nhàng mà vẫn toát lên sự nghịch ngợm, năng động.

Những chiếc áo blouse dáng babydoll phối cùng shorts ngắn theo phong cách "giấu quần" và giày đế cói sẽ giúp set đồ của bạn cực kỳ hoàn hảo.

Áo blouse hoa nhí dài tay với kiểu dáng xòe nhẹ và chất liệu không quá mỏng vừa xinh xắn lại vừa thích hợp với những hoạt động ngoài trời bởi nó sẽ giúp bạn chống nóng, chống nắng hiệu quả.

Áo blouse không tay dáng lửng với màu sắc và chất liệu mát mẻ vừa dễ diện.

Blouse dáng crop top vừa có sự tinh nghịch, trẻ trung của crop top thường nhưng lại vẫn hết sức yểu điệu, nữ tính.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo