Doanh nhân

Sơn Tùng M-TP lần đầu chạm mặt "bản sao" người Bình Phước

Trong buổi biểu diễn tối 1/6 tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã có lần chạm mặt đầu tiên với "bản sao" của mình là anh chàng Võ Viễn Thiện người Bình Phước. Sự việc khiến Sơn Tùng cảm thấy hoang mang, thậm chí có phần hốt hoảng

Viễn Thiện (áo đen) chạm mặt Sơn Tùng M-TP

Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) từng được ví như "bản sao" của Sơn Tùng M-TP với phong cách ăn mặc, trang điểm giống hệt ca sĩ người Thái Bình. Anh chàng này từng được cư dân mạng chỉ trích vì cố tình "ăn theo" sự nổi tiếng của Sơn Tùng, thậm chí đi diễn ở bar với cát-xê 5 triệu đồng chỉ vì giống "Chàng trai năm ấy".

Tối 1/6, tại bar Max Bar (Trần Khánh Dư - Hà Nội), Sơn Tùng đã có buổi biểu diễn khoảng 30 phút trên sân khấu với 5 ca khúc hit: Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua. "Bản sao" Viễn Thiện đã "bám đuôi" thần tượng đến tận buổi diễn, đứng đợi sẵn Sơn Tùng ở cửa quán bar để xin chụp hình kỷ niệm.

Khi "chạm trán" Viễn Thiện, Sơn Tùng M-TP không giấu nổi vẻ bất ngờ, thậm chí là hoảng hốt. Ngay lập tức, ngôi sao người Thái Bình gọi điện cho quản lý để giải thoát cho mình khỏi tình huống "dở khóc dở cười" này. Sau khi Sơn Tùng đi khỏi, Viễn Thiện đã bị rất đông fan của Sơn Tùng M-TP vây hãm vì "thói" giả mạo thần tượng. Chàng thanh niên người Bình Phước phải nhờ đến lực lượng an ninh mới có thể ra taxi một cách an toàn.

Theo tiết lộ của đơn vị mời Sơn Tùng M-TP, họ đã chi hơn 100 triệu đồng để mời được nam ca sĩ hot này ra Hà Nội biểu diễn chỉ trong vòng 30 phút. 

Viễn Thiện có phong cách giống hệt Sơn Tùng M-TP

"Bản sao" của Sơn Tùng M-TP cũng có "fan" riêng của mình

Hình ảnh Sơn Tùng "quẩy" tung Max Bar đêm 1/6


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo