Doanh nhân

Starbucks bắt đầu phá vỡ truyền thống

Để thu hút thêm đối tượng khách hàng mới, mới đây mô hình cửa hàng mới mở tại Anh của chuỗi cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks sẽ phá vỡ truyền thống khi bán cả đồ uống có cồn như rượu, bia vào buổi tối.

Starbucks đã phá vỡ truyền thống khi mở một cửa hàng có tên Star Reserve với thiết kế giống một nhà hàng hơn là chuỗi cà phê, Telegraphcho biết. Star Reserve nằm ở St Martins Lane, gần Covent Garden (London, Anh), phục vụ hạt cà phê độc quyền từ nhiều nước trên thế giới, như Peru, Việt Nam, Tanzania, Ethiopia và một loại hạt hỗn hợp dành riêng cho Star Reserve London.

Starbucks phá vỡ kinh doanh tryền thống

Starbucks phá vỡ kinh doanh tryền thống khi bắt đầu bán rượu bia vào ban đêm

Tại quán mới, họ cũng sẽ áp dụng nhiều phương pháp pha chế đang thịnh hành để mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Dù vậy, nâng cấp cách pha chế cũng có nghĩa giá cà phê tại  Star Reserve thấp nhất là 6 bảng, cao hơn cả nửa lít bia tại London.

Để thu hút khách hàng, Starbucks cũng bổ sung nhiều thức uống cao cấp, được ghi trên bảng điện tử và cập nhất 3 lần mỗi ngày. Dịch vụ ở đây cũng có sự thay đổi. Khách hàng không cần rời chỗ để gọi đồ nữa. Thay vào đó, nhân viên phục vụ sẽ dùng iPad để ghi món và nhận thanh toán.

Starbucks bắt đầu kinh doanh rượu bia

Starbuck Reserve có nhiều loại hạt cà phê độc quyền. Ảnh: Telegraph

Đây cũng sẽ là cửa hàng đầu tiên của Starbucks tại London bán đồ uống có cồn, như rượu và bia. Trong chương trình có tên "Evenings" (buổi tối), họ sẽ bán các thức uống được ưa chuộng từ 4h-9h tối.

"Tôi cho rằng chuyện này cũng không có gì sai với một quán chỉ chuyên bán cà phê. Vì chúng tôi nhận thấy rất nhiều khách hàng muốn ghé qua buổi tối, để làm một cốc bia hay ly rượu và gọi thêm một đĩa thức ăn", ông Rhys Iley - Phó chủ tịch Starbucks tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi cho biết.

Tổng hợp theo Vnexpress

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo