Doanh nhân

Sử dụng rượu vang đúng cách để giảm cân hiệu quả

Rượu vang vẫn được biết đến là một loại thức uống "thần diệu" dành cho phái đẹp. Ngoài khả năng làm sáng mịn da, chống lão hóa và bổ sung nhiều vitamin, rượu vang còn có tác dụng tốt trong việc giảm cân, tiêu hao mỡ thừa nếu dùng đúng cách

công dụng của rượu vangRượu vang là thức uống "thần diệu" với phái đẹp

Các chuyên gia y học người Pháp cho biết, trong rượu vang có chứa chất tannin giúp kích thích tiêu hóa, lưu thông mạch máu và tiêu hao chất béo một cách hiệu quả.

Một nghiên cứu kéo dài 13 năm của đại học Harvard cho thấy những người uống một nửa chai rượu vang mỗi ngày sẽ giảm 70% nguy cơ béo phì so với người không uống rượu. Tuy nhiên, đây là kết quả nghiên cứu dựa trên thể trạng người Châu Âu, còn người Châu Á cần điều chỉnh lượng rượu vang uống mỗi ngày phù hợp với thể trạng cơ thể.

Thời điểm sử dụng rượu vang cũng được nhấn mạnh nhằm tối ưu hóa công dụng của nó. Tuy nhiên, uống rượu vang vào thời điểm nào là thích hợp thì vẫn có nhiều quan điểm trái chiều. Trong khi Đông y phản đối việc sử dụng rượu vang vào bữa tối vì sẽ gây ra sự tích tụ khí huyết trong cơ thể, thì Tây y khuyên uống rượu vang trước bữa ăn và trước khi đi ngủ.

Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc giảm cân với rượu vang, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thực đơn phù hợp với thể trạng cơ thể mình. Trung bình, người bình thường có thể uống một ly rượu vang (khoảng 150ml) vào bữa tối

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo