Doanh nhân

Tại sao Hương Tràm nói thật nhưng không ai tin?

Trong bài phỏng vấn gần đây, mặc dù Hương Tràm đã trải lòng, và dùng những lời lẽ “có cánh” dành cho người thầy, người anh của mình, dư luận vẫn xem đó là những lời lẽ giả tạo. Hương Tràm bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng với người thầy Thu Minh: “Chị giống như một người mẹ thứ 2 đã nuôi nấng và dạy dỗ tôi khi không có gia đình bên cạnh ở TP Hồ Chí Minh”. Còn đối với người anh Trúc Nhân cô cho biết: “Tôi hoàn toàn hiểu những bức xúc của Trúc Nhân và không trách móc gì anh”.

Thay vì nhận được sự ủng hộ từ công luận, cô gái xứ Nghệ lại mang về thêm nhiều chỉ trích và phê phán. Thậm chí nhiều người tỏ ra nghi ngờ có phải Hương Tràm trả lời bải phỏng vấn này không? Bạn Long Nhật chia sẻ: “Mình không tin Hương Tràm trả lời phõng vấn đợt này, lời nói sắc sảo thông minh, khác hẳn mọi lần. liệu có ai đó mớm lời văn cho Tràm không? Tràm mà ăn nói được thế này thì sẽ chẳng có ai ghét bỏ em như bây giờ đâu”.

Cư dân mạng bình luận, thậm chí còn lập hẳn tài khoản giả mạo Thu Minh để công kích Hương Tràm

 

Sau khi bài phỏng vấn được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhiều anti fan còn tự suy diễn, tìm ra từng lỗi nhỏ nhặt để kết tội Hương Tràm là "thâm sâu", khi coi Thu Minh là người mẹ thứ 2 điều đó chẳng khác nào nói Thu Minh là "dì ghẻ". Còn những "anh hùng bàn phím" chưa đọc hết câu chuyện mà Hương Tràm chia sẻ trên báo chí đã vội kết tội cô muốn dựa hơi Thu Minh, Trúc Nhân để đánh bóng tên tuổi.

 

 

“Những nghệ sĩ chân chính khi vấp phải scandal, họ im lặng dùng tài năng và hành động thay cho lời xin lỗi. Đằng này, Hương Tràm toàn dùng lời nói để thanh minh cho những lỗi lầm của mình, chỉ nói mà không làm vậy còn ai tin em được nữa”, độc giả Ngọc Kiều bình luận.

Với tuổi đời còn quá trẻ như Hương Tràm, khi nhận bất cứ lời trách móc nào đều có xu hướng phân trần, minh oan cái đã. Chính cách ngoan cố, đáp trả lại dư luận đã khiến quán quân The Voice đánh mất hình ảnh dễ thương ngày nào.

 

“Giờ đây, Hương Tràm nên tập trung vào chuyên môn, cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam chứ không nên phát ngôn hay chia sẻ gì nữa. Bởi có nói thêm bất kì điều gì thì vẫn bị dư luận khinh ghét thôi, những hành vi sai trái của em trước đây đã lấn át hết niềm tin mà khán giả dành tặng cho em rồi”, chị Kim Hoa (nhân viên văn phòng) bình luận.

 

“Mọi người không nên quá khắt khe với Tràm, em ý còn nhỏ, biết nhận lỗi là tốt rồi. Chỉ qua mấy lời nói sao có thể đánh giá người ta giả tạo, nói dối thì bị ném đá, nói thật chẳng ai tin. Mọi người đang giết chết một tài năng đấy”, bạn Tùng Nhân lên tiếng bênh vực Hương Tràm.

Phải chăng, khán giả đặt quá nhiều niềm tin yêu nơi Hương Tràm, đến khi cô khiến dư luận thất vọng về những lần nói dối thì chẳng còn ai tin cô nữa. Dù có cố gắng sửa đổi hay trải lòng nhận lấy lỗi lầm thì cũng chỉ nhận được ánh mắt hoài nghi, những lời chê bai đắng lòng.

 

Nhìn lại Hương Tràm ngẫm về câu chuyện mang đầy triết lý nhân văn: cậu bé chăn cừu và chó sói. Chỉ vì nói dối nên khi gặp khó khăn không ai giúp cậu bé nữa, bởi không ai tin một kẻ nói dối ngay cả khi họ nói thật. Hương Tràm giờ đây cũng vậy, dù có nói gì, có thanh minh ra sao thì cũng chẳng ai tin, vì những tai tiếng của cô đã lấn áp đi niềm tin yêu của khán giả.

Rõ ràng qua sự việc lần này, Hương Tràm nên tự suy xét lại chính bản thân mình. Tại sao khán giả lại quay lưng với cô? Những lời nói rất chân thành của cô lại bị mọi người quy kết là giả tạo. Phải chăng dư luận quá hà khắc hay chính cô đang tự dồn mình vào bước đường cùng?

Câu chuyện của Hương Tràm là một bài học đắt giá cho rất nhiều đồng nghiệp của cô. Niềm tin của khán giả rất quan trọng, nó quyết định sự tồn tại của chính họ. Lấy được niềm tin của khán giả đã khó, nhưng giữ được nó còn khó hơn rất nhiều.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo