Doanh nhân

Taylor Swift "cá kiếm" 22 tỷ đồng mỗi ngày

Tạp chí Forbes cho rằng trước năm 30 tuổi, cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift sẽ trở thành tỷ phú...Mới đây, số liệu thu nhập cá nhân của cô được công bố khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Từ đầu 2015 tới nay Taylor đã thu về cho mình 317,8 triệu USD (khoảng 7000 tỷ đồng), con số này tương đương với việc mỗi ngày cô nàng đang bỏ túi cho mình 22 tỷ đồng.

Công bố này đã khiến dư luận vô cùng choáng váng về khả năng kiếm tiền ấn tượng của Taylor Swift. Được biết, số tiền này đến từ các bản hit trong album 1989 của Taylor, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của cô nàng và các hợp đồng quảng cáo cho Diet Coke và nước hoa Elizabeth Arden.

Taylor Swift có thu nhập 22 tỷ đồng/ngày

Thu nhập của Taylor đến nhiều từ tour diễn 1989 World Tour

Bên cạnh đó, chủ nhân hit Bad Blood còn mạnh tay đầu tư vào ba công ty quản lí âm nhạc khiến số tiền cô nàng thu về càng “khủng” hơn. Đánh giá về thành công của Taylor, nhà phân tích truyền thông Mike Raia cho rằng: “Taylor hiện đang dần bỏ xa các đối thủ khác trong ngành giải trí, vị trí của cô ấy là bất khả xâm phạm”.

Taylor có thu nhập cao

Mối quan hệ nhiều ồn ào với Calvin Harris cũng khiến Taylor nổi như cồn

Cũng trong năm 2015, tạp chí Forbes bình chọn Taylor đứng thứ 8 trong danh sách các người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất và thứ 64 trong danh sách những phụ nữ quyền lực nhất hành tinh. Tạp chí này cũng dự đoán, trước năm 30 tuổi, cô nàng sẽ trở thành nữ tỷ phú giàu nhất thế giới.

Tổng hợp theo Em đẹp/Vnexpress

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo