Doanh nhân

Taylor Swift kiện nam DJ cố ý sàm sỡ

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã bị DJ David Mueller chạm vào mông khi chụp hình chung sau cánh gà. Chính hành vi này đã khiến cô đâm đơn kiện DJ của đài radio ở Colorado...

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift đã đệ đơn lên tòa án kiện David Mueller, DJ của đài radio ở Colorado vì anh này đã có tình sàm sỡ cô khi cả hai chụp hình chung trong cánh gà. Theo những gì mà luật sư của Taylor Swift cho biết: "Taylor Swift biết chính xác ai là người đã sàm sỡ mình. Người đó không ai khác chính là Mueller. Anh ta không chỉ chạm tay vào người Taylor Swift mà còn cố ý vén váy sàm sỡ cô...".

Taylor Swift kiện DJ nam cố tình sàm sỡ

Taylor Swift đã đệ đơn lên tòa án kiện David Mueller

Được biết, nữ ca sĩ nổi tiếng đã yêu cầu một phiên tòa xét xử và hứa rằng nếu thắng vụ kiện này cô sẽ quyên góp toàn bộ số tiền vào tổ chức từ thiện dành riêng cho việc bảo vệ phụ nữ khỏi hành vi quấy rối tình dục. Đặc biệt, hành động phản kháng với Mueller chính là ví dụ để những phụ nữ khác có thể phản kháng chống lại những hành vi thiếu đạo đức của những kẻ biến thái.

Taylor Swift kiện David Mueller

Hình ảnh Taylor tại concert năm 2013

Theo một số nguồn tin cho biết, sự việc trên xảy ra từ tháng 6/2013 trong concert tại Trung tâm Pepsi. DJ Mueller đã được mời tới xem cùng bạn gái. Sau khi chào hỏi nhau, Taylor Swift đã chụp hình chung cùng cặp đôi này. Nhưng, đến cuối buổi biểu diễn, vệ sĩ của nữ ca sĩ đã tìm kiếm Mueller và lớn tiếng với anh này vì đã có hành vi đồi bạn với Taylor và đuổi cặp đôi ra khỏi concert. Sau đó, Mueller cũng bị sa thải khỏi đài radio.

Taylor quyết tâm kiện vụ này

Tức giận vì bị mất việc, Mueller đã đệ đơn kiện Taylor vì hành vi vu khống. Anh này khẳng định một đồng nghiệp khác đã sàm sỡ Taylor chứ không phải anh. Mueller yêu cầu nữ ca sĩ phải bồi thường khoảng thu nhập mà anh sẽ được nhận nếu không bị đuổi việc. Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây tranh cãi. Hầu hết các fan đều lên tiếng ủng hộ Taylor Swift trước hành động quyết liệt đòi lại danh dự của cô.

Tổng hợp theo Eva.vn

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo