Bất động sản

Thiên Minh phân phối giai đoạn 2 dự án Aloha Beach Village

(DNVN) - Vừa qua, Tập đoàn Việt Úc - chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh ký kết hợp đồng hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án. Phân khu Sapphire được giới thiệu với 1.186 căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài.

Tập đoàn Việt Úc và Công ty Thiên Minh hợp tác phân phối dự án nghỉ dưỡng Aloha Beach Village.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Aloha Beach Village có quy mô gần 15ha, với tổng vốn hơn 3.200 tỷ đồng được chia thành nhiều giai đoạn đầu tư. Dự án là một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố, shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển được sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Dự án có vị trí đắc địa tại huyện Hàm Thuận Nam - tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết 28km về phía Tây Nam.

Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị, Suối Nhum… Khu bãi biển Hàm Thuận Nam, nơi dự án tọa lạc còn có lợi thế về du lịch tâm linh khi tạo thành thế “liên hoàn” với các di tích, thắng cảnh lịch sử như Dinh Thầy Thím ở La Gi, núi Tà Cú với Chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm có chiều dài đến 49m. Du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây, sẽ được hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa, được tận hưởng khí hậu ôn hòa của miền nhiệt đới phóng khoáng, được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ hoàn hảo lần đầu tiên ra mắt tại Bình Thuận như: hầm châu báu, hầm rượu vang, băng đăng, đài quan sát…

 Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc cho biết: Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp chủ quyền sổ hồng riêng biệt, sở hữu lâu dài, đó chính là điểm khác biệt trên thị trường hiện nay. Với uy tín và năng lực về tài chính của Tập đoàn Việt Úc cũng như cam kết về tiến độ hoàn thành dự án, mức độ chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng, các đối tác hợp tác phát triển, vận hành và quản lý dự án hiệu quả là những yếu tố khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, khi nói đến loại hình nghỉ dưỡng thì đa số là chỉ sở hữu 50 năm, riêng Aloha Beach Village là một trong những dự án căn hộ đầu tiên được sở hữu lâu dài mà vẫn tận hưởng trọn vẹn là vị trí biển vì tính pháp lý rõ ràng nên thu hút các nhà đầu tư.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo