Doanh nhân

Thông tin nghệ sĩ Tự Long tái hôn khiến khán giả "giật mình"

Là người khá kín tiếng trong đời sống cá nhân, vậy nên chuyện NSƯT Tự Long lấy vợ lần 2 khiến không ít khán giả bất ngờ

Tối 7/5, Nghệ sĩ Tự Long sẽ lên xe hoa với người vợ Minh Nguyệt - hiện là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội. Vì là người khá tín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân, nhiều khán giả hâm mộ còn chưa biết là Tự Long đã lập gia đình hay chưa, nên khi tin nghệ sĩ Tự Long lấy vợ lần 2 đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hôn lễ của Nghệ sĩ Tự Long được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. Đã có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đến chúc mừng ngày vui của đôi tân nương. Nghệ sĩ Xuân Bắc, người bạn diễn thân thiết của Tự Long trong những show diễn hài đã được mời làm MC của buổi tiệc cưới.

Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của Tự Long

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ, anh và vợ đã tìm hiểu nhau một thời gian dài trước khi đi đến hôn nhân. Minh Nguyệt cũng là một người rất yêu nghệ thuật và luôn biết chia sẻ, đồng cảm với cuộc đời nghệ sĩ của Tự Long.

Tự Long tên thật là Vũ Tự Long, sinh năm 1973 tại Bắc Ninh. Anh được xem là một nghệ sĩ đa tài khi "đá" tốt ở nhiều lĩnh vực như: hài, chèo, điện ảnh. Tự Long được khán giả biết đến và yêu mến khi tham gia các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm với những vai hài đã đóng thành thương hiệu. Được biết, người vợ đầu của Tự Long tên là Minh Trang. Hai người đã yêu nhau 7 năm trước khi đi đến hôn nhân và có trái ngọt là cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh. Năm 2012, Tự Long và vợ ly hôn trong lặng lẽ, anh cũng chưa từng đề cập đến vấn đề này trước công chúng. 

Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2012 với những đóng góp tích cực của mình cho nghệ thuật


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo