Doanh nhân

Thực hiện slogan "vị ngon trên từng ngón tay", KFC làm sơn móng tay ăn được

Hãng đồ ăn nhanh KFC vừa kết hợp với đại gia marketing Ogilvy & Mather ra mắt sản phẩm sơn móng tay ăn được. Đây là dòng sản phẩm chủ yếu phục vu đối tượng khách hàng ở Hong Kong (Trung Quốc). Bởi họ cho rằng, slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" nên được thực hiện theo đúng nghĩa đen...

Vì thế, họ đã kết hợp với đại gia marketing Ogilvy & Mather ra mắt sản phẩm sơn móng tay ăn được cho các khách hàng ở Hong Kong (Trung Quốc). Loại sơn này có 2 hương vị và màu sắc - original (màu beige) và Hot & Spicy (đỏ). Để sử dụng, khách hàng chỉ việc sơn chúng lên móng tay, để khô, rồi thưởng thức.

KFC cho biết sản phẩm này "có nguồn gốc tự nhiên", nhằm thuyết phục khách hàng cảm thấy an toàn khi ăn sơn móng tay.

"Công thức của chúng tôi rất độc đáo, được thiết kế đặc biệt để giữ mùi, nhưng vẫn khô với bề mặt bóng như sơn móng tay bình thường", John Koay - Giám đốc Sáng tạo tại Ogilvy & Mather cho biết, "Chiến dịch này sẽ tạo ra sự vui vẻ cho KFC tại Hong Kong".

KFC làm móng tay ăn được để hưởng ứng slogan "vị ngon trên từng ngón tay".

Loại sơn được KFC tung ra có 2 hương vị và màu sắc - original (màu beige) và Hot & Spicy (đỏ). Ảnh: KFC

Sản phẩm được đựng trong một "chiếc hộp thiết kế riêng" khá đẹp mắt. Nó đã được KFC quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội suốt 2 tuần qua, thậm chí ra cả một video ca nhạc trên YouTube.

Trong đó, cô gái thể hiện kỹ năng beat-box, đồng thời chơi đàn bằng những ngón tay đã dùng sơn KFC. Bên cạnh là chàng trai nhảy điệu robot với móng tay đỏ. KFC còn hỏi ý kiến khách hàng về loại mùi vị ưa thích để sản xuất đại trà.

Sơn móng tay ăn được không phải ý tưởng mới. Dù vậy, đến nay, phần lớn được sản xuất từ rau củ và hướng đến đối tượng trẻ em.

Tổng hợp theo Vnexpress/CNN

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo