Doanh nghiệp

Thưởng thức món ăn mới tại BBQ Chicken

BBQ Chicken vừa tổ chức ăn thử món cheeseling chicken tại nhà hàng BBQ premium cafe 43 Tràng Tiền.

Tại đây khách hàng được thưởng thức món gà chiên được phủ  2 loại phô mai đặc trưng là phô mai cheddar và mascarpone tạo cho món ăn có  vị đậm đà của phô mai và vị thơm của gà. Món ăn sẽ tuyệt vời hơn khi chấm cùng sốt smoke và tương ớt.

Tổng giám đốc Công ty TNHH BBQ Việt Nam - ông Sim Hwang Jin cho biết món gà chiên phô mai ra mắt tại Hàn Quốc cách đây 3 tháng và hiện đang được trẻ em, giới trẻ tại đất nước này yêu thích. Món ăn nhấn mạnh vị phô mai, khi ăn khách hàng có thể cảm nhận được rất rõ vị này.

 Chương trình ăn thử lần này không chỉ để giới thiệu món mới  tới  khách hàng mà còn tạo cơ hội để BBQ Chicken có thể lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến khách hàng đều giúp BBQ Chicken nâng cao chất lượng dịch vụ .

Gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng BBQ Chicken đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bằng dịch vụ hoàn hảo và luôn đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các món ăn của BBQ Chicken đều được chế biến bằng nguyên liệu 100% tươi sạch từ các nhà cung cấp có uy tín, bảo quản theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. 

BBQ Chicken có hương vị riêng biệt, độc đáo, sử dụng dầu thực vật (dầu cọ và dầu ô liu) không chứa Cholesterol tốt cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, BBQ Chicken là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam chế biến món ăn cùng hơn 30 loại bột, sốt nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và 2 loại bột nhập khẩu từ Malaysia .

Nằm trong chiến lược  phát triển hệ thống, gia tăng tương hiệu và đa dạng hóa sản phẩm, BBQ Chicken không ngừng tìm tòi , sáng tạo để đưa ra những phẩm phẩm mới hơn, độc đáo hơn và phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam. Khi đọc đến tên BBQ Chicken có thể quý khách hàng có thể liên tưởng ngay đến của món nướng  với vị sốt barbecue. Tuy nhiên thương hiệu BBQ chicken lại chính là từ viết tắt của Best of the Best Quality, và đó là một lời khẳng định Vị ngon nhất toàn cầu của thương hiệu BBQ Chicken.

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo