Doanh nhân

Tiệm bánh mỳ của Vua đầu bếp Minh Nhật bán "đắt như tôm tươi"

Vua đầu bếp Việt Nam 2014 Minh Nhật đang làm chủ một tiệm bánh mỳ nhỏ trên phố Nguyễn Du sầm uất bậc nhất Hà Nội. Hễ vào giờ cao điểm, tiệm bánh mỳ nhỏ lại có một hàng dài khách đứng chờ tới lượt mua

Tiệm bánh mỳ của Vua đầu bếp Việt Nam 2014 Minh Nhật chỉ rộng chừng 10m2 nhưng lại được nằm trên khu phố sầm uất Nguyễn Du. Dù chỉ mới đi vào hoạt động gần tháng nay, song quán lúc nào cũng nườm nượp khách.

Quán bánh mỳ của vua đầu bếp Minh NhậtQuán bánh mỳ vủa Vua đầu bếp Việt trên phố Nguyễn Du

Tiệm bánh của Vua đầu bếp 2014 rất dễ nhận ra với biển hiệu màu cam đi kèm với dòng chữ Master Chef VietNam nổi bật. Chính thương hiệu này đã phần nào khiến lượng khách ghé tới quán nhiều hơn. 

Bánh mỳ trong tiệm của Vua đầu bếp gồm các loại nhân như chả, giò, patê, các loại rau... Do được làm với sự cân nhắc tỉ lệ hợp lý cùng nguyên liệu chất lượng tốt, bánh mỳ ở đây luôn tạo được hương vị đậm đà rất ngon. Mỗi ngày quán bán ra khoảng 700 chiếc các loại. Thực khách của quán khá đa dạng, từ sinh viên, học sinh, dân văn phòng, khách du lịch cũng như những vị khách tò mò về tay nghề của Vua đầu bếp.

Về giá thành, 1 chiếc bánh mỳ có giả 32.000 đồng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các gói combo theo bữa sáng, trưa, tối, văn phòng, gia đình với các mức giá giao động từ 45.000 đồng đến 130.000 đồng.

Vua đầu bếp Minh NhậtVua đầu bếp Việt Nam 2014 - Minh Nhật

Minh Nhật từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. Nhưng vì đam mê nấu ăn nên cô quyết định từ bỏ công việc ở ngân hàng để thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh. Việc trở thành quán quân Đầu bếp Việt 2014 là một bước ngoặt thực sự lớn với Minh Nhật trên con đường thực hiện mong ước biến ẩm thực đường phố Việt Nam thành một nét đẹp của văn hóa Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo