Doanh nhân

Tiếp tục xuất hiện sữa chua nhãn hiệu Vinamilk kém chất lượng

Hai cháu bé ở Hà Nội đã bi đung bụng, tiêu chảy cấp và nhập viện điều trị sau khi ăn sữa chua nhãn hiệu Vinamilk bị hỏng

Theo phản ánh của bà Ngô Thị Điệp (ở Thanh Trì – Hà Nội), ngày 18/4/2015 con dâu bà là Nguyễn Thị Phương có mua 2 lốc sữa chua Vinamilk nha đam tại một của hàng tạp hóa trên địa bàn xã Thanh Liệt. Sau khi mua về, gia đình để vào tủ lạnh bảo quản.

Có thói quen ăn sữa chua khi đi học về, hai cháu của bà Điệp đã lấy sữa trong tủ lạnh ra ăn. Cháu lớn ăn được vài miếng thấy có vị lạ nên bỏ hộp sữa chua và bảo: “Sữa chua chán không ngon giống mọi khi vẫn ăn”. Còn cháu bé vẫn ăn hết hộp sữa chua.

Một lúc sau, cháu bé bị đau bụng, tiêu chảy cấp. Vài giờ sau, cháu lớn cũng có biểu hiện tương tự. Gia đình đã ngay lập tức đưa hai cháu đi bệnh viện cấp cứu, điều trị.

Sản phẩm sữa chua Vinamilk đã bị hỏng

Tối cùng ngày, nghi ngờ những hộp sữa chua mà 2 cháu đã ăn có vấn đề, anh Đặng Đình Lam - con trai bà Phương đã mở một hộp sữa chua ra xem thì phát hiện sữa chua bị có màu vàng, các hạt nha đam cũng bị chuyển màu tương tự, ngửi thì không thấy mùi vị gì. Tiếp tục bóc thêm hộp nữa cũng không thấy khác gì so với hộp trước. 

Ngày hôm sau, gia đình bà đã đến cửa hàng đã mua những hộp sữa chua này phản ánh. Khoảng vài ngày sau thì đại diện nhà máy sữa chua có xuống gặp gia đình bà để làm rõ sự việc. Theo bà Điệp, gia đình bà không hài lòng với những gì mà phía Vinamilk trao đổi.

Đến ngày 29/4/2015 gia đình bà tiếp tục có nhận được đơn xin lỗi của nhà máy sữa Vinamilk có địa chỉ ở Khu công nghiệp Tiên Sơn (Tiên Du – Bắc Ninh) với nội dung trong thư của nhà máy cho rằng là do lỗi bảo quản của gia đình bà Điệp. Hết sức bất bình với cách đổ lỗi vô lý và thiếu trách nhiệm của phía Vinamilk, gia đình bà quyết định nhờ cơ quan báo chí vào cuộc giải quyết.

Cách đây 2 ngày, Nudoanhnhanh.vn cũng đã phản ánh về trường hợp của anh Đào Tiến Mạnh (ở Gia Lâm - Hà Nội) sử dụng sữa chua của Vinamilk bị mốc đen. Kết quả phản đáp từ phía Vinamilk trong trường hợp anh Mạnh là phủ nhận sai sót của sản phẩm từ phía công ty. 

Nudoanhnhan.vn sẽ tiếp tục phản ánh tới độc giả thông tin chi tiết hai vụ việc trên!

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo