Doanh nhân

Tôi ngoại tình liên tục vì thiếu sex

Từ khi anh tha thứ, tôi gặp khoảng 5 người nữa. Tôi không muốn chỉ gặp một người, vì họ không thỏa mãn đủ, nhiều khi vừa hẹn người này xong tôi lại hẹn gặp người khác ngay lập tức.

Tôi 32 tuổi, có chồng và một bé gái 5 tuổi, ngoài nhìn vào ai cũng thấy gia đình tôi thật hạnh phúc. Thật ra không như mọi người nghĩ, tôi và chồng suýt nữa ly dị, nguyên nhân do tôi. Anh là người đàn ông tốt, biết thương yêu vợ con, thành đạt trong sự nghiệp, ngược lại anh bị bệnh yếu sinh lý, còn tôi rất mạnh mẽ trong chuyện ấy, anh không thỏa mãn được cho tôi.

Anh đi làm từ sáng đến tối mới về, không muốn cho tôi đi làm, chỉ ở nhà chăm lo cho con, vì thế tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi. Tôi lên mạng chat cho vui, giết thời gian. Tôi chat với nhiều người, trẻ có già có, đề tài nói với nhau cũng xung quanh vấn đề tình dục, trao đổi webcam để cùng thỏa mãn. Trong số đó có người đàn ông lớn tuổi ở Mỹ, đang có gia đình, vợ ông ta chắc nhiều tuổi nên không còn muốn chuyện vơ chồng. Hai tháng sau ông ta nói sắp về Việt Nam chơi, đi cùng gia đình, ông hỏi tôi có muốn gặp không để sắp xếp cho thuận tiện. Tôi không cần suy nghĩ, trả lời đồng ý gặp.

Chồng hoàn toàn tin tưởng vào tôi, anh không bao giờ kiểm soát giờ giấc, vì thế tôi và ông ta gặp nhau quá dễ dàng. Trong thời gian ông ở Việt Nam, chúng tôi gặp nhau 3 lần, tôi có những cảm giác mà chồng chưa bao giờ đem lại, ông ta cũng tỏ ra rất say mê tôi. Khi gặp ông rồi tôi không muốn gần gũi với chồng nữa dù biết vẫn yêu chồng. Sau đó chúng tôi thường xuyên chat trên mạng.

Đúng là làm chuyện xấu sớm muộn gì cũng bị phát hiện, một lần chồng mượn laptop để lên mạng, tôi sơ ý quên tắt email, bao nhiêu chuyện của tôi, chồng đều biết hết. Anh không tỏ ra giận dữ, chửi bới gì hết, chỉ ngồi im lặng, không nói lời nào. Sáng hôm sau, anh nói nên ly dị vì không thể chấp nhận người vợ như vậy. Anh đã tin tưởng tôi tuyệt đối, trong khi tôi lại làm ra chuyện anh không bao giờ nghĩ đến.

Tôi khóc lóc, van xin anh tha thứ vì còn yêu anh lắm, chưa bao giờ nghĩ sẽ rời xa anh, nói đủ thứ lý do làm cho anh xiêu lòng. Sau đó, anh đồng ý tha thứ, nói nếu xảy ra lần nữa sẽ ly dị ngay, mãi mãi không gặp lại tôi nữa. Anh dành nhiều thời gian ở nhà với vợ hơn, không nhắc gì chuyện tôi ngoại tình nữa, chuyện chăn gối vẫn như vậy, không có gì thay đổi.

Không hiểu sao tôi lên mạng chat lại. Quen biết nhiều người, nói chuyện một thời gian lại hẹn gặp nhau ở ngoài. Từ lúc đó đến giờ tôi gặp khoảng 5 người nữa, họ đều có gia đình như tôi, không hiểu sao tôi lại có nhiều đòi hỏi như vậy. Tôi không muốn chỉ gặp một người, vì họ cũng không thỏa mãn được, nhiều khi vừa hẹn người này xong tôi lại hẹn gặp một người khác ngay lập tức. Lúc đó tôi không còn nghĩ gì đến chồng và hậu quả nữa.

Tôi biết mọi người đọc xong sẽ chửi rủa, nhưng tôi không muốn như vậy, chỉ vì cơ thể tôi quá đòi hỏi chuyện đó, chồng lại không đáp ứng được. Đến giờ chồng vẫn chưa biết chuyện tôi lại ngoại tình, sau những cuộc vui đó, đêm về nằm bên chồng tôi lại cảm thấy hối hận, sợ anh biết. Ở bên anh tôi hạnh phúc vì có người chồng biết chăm lo, thương yêu vợ con, nhưng anh lại không làm cho tôi thỏa mãn.

Tôi có ý nghĩ hay ly dị để anh tìm người phù hợp và xứng đáng với anh? Tôi biết mình là người vợ không ra gì, không xứng đáng với tình yêu anh dành cho. Còn tôi cũng có thể tự do đi tìm những gì anh không có. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Hảo

 
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo