Doanh nhân

Top 10 bộ đầm lộng lẫy nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2016

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2016 đã được tổ chức tại Beverly Hills, Mỹ hôm (10/1) vừa qua. Sự kiện đã quy tụ hàng loạt sao tên tuổi, đây cũng là cơ hội để các mỹ nhân diện những bộ cánh quyến rũ nhất của mình trên thảm đỏ. Dưới đây là những người đẹp xứng đáng nữ hoàng thảm đỏ của buổi lễ...

 Jennifer Lawrence là tâm điểm của mọi sự chú ý với chiếc đầm đỏ rực rỡ, với kiểu cách sang trọng và ấn tượng của Dior. Đường cut out mới lạ giúp vòng hai của nữ diễn viên càng thon thả và duyên dáng đến ấn tượng.

Nữ diễn viên Brie Larson nổi bật với trang phục lấp lánh. Phần thân áo váy dáng bikini giúp vòng một của người đẹp như tròn đầy hơn, trong khi phần cut out ở vòng hai lại làm tôn lên vòng eo con kiến của người đẹp.

Katy Perry khoe dáng vóc đồng hồ cát hoàn hảo với chiếc đầm hai dây ôm sát cơ thể. Vùng cổ xẻ sâu trễ nải càng tôn lên vẻ đẹp săn chắc, quyến rũ.

Amber Heard đẹp mong manh như cánh hoa mai với mẫu đầm màu hồng đất vô cùng yêu kiều và dịu dàng.

Jenna Dewan Tatum gợi cảm trong thiết kế đầm xanh được đính họa tiết vảy cá mới mẻ của nhà mốt Zuhair Murad.

Nữ diễn viên Emmy Rossum giản dị vẫn nổi bật với chiếc đầm quây khoe bờ vai trần gợi cảm. Thiết kế dáng trơn làm rõ những đường cong mềm mại của người đẹp.

Rosie Huntington nổi bật với thiết kế váy 2 dây vàng lấp lánh, khoe dáng vóc hoàn hảo.

Việc lựa chọn một thiết kế màu xanh coban sang trọng giúp Kate trở nên hoàn toàn nổi bật trên thảm đỏ sự kiện.

Kate Bosworth luôn tỏa sáng từ mọi góc độ khi diện chiếc váy đính đá và sequin lấp lánh

Jennifer Lopez lựa chọn chiếc váy sắc vàng nổi bật trên nền thảm đỏ cùng cách tạo dáng riêng biệt, nữ ca sĩ xứng đáng là một trong những bà hoàng của đêm hội.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo