Doanh nhân

Top 10 CEO xinh đẹp, quyến rũ nhất thế giới

Sự sắc sảo trong cách quản lý, điều hành doanh nghiệp kết hợp với vẻ quyến rũ, xinh đẹp của những người phụ nữ được xem là một sự kết hợp "chết người". Điều này đặc biệt đúng khi nói về lãnh đạo của những công ty thành công nhất thế giới. Dưới đây là top 10 CEO sở hữu vẻ xinh đẹp, quyến rũ nhất thế giới. (Tổng hợp theo Cafebiz.vn/VOV)

Tyra Banks - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bankable Enterprises, cô bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu và diễn viên. Bankable là đơn vị đứng đằng sau một số chương trình trong thế giới người mẫu.

Sophia Amoruso được nhận xét là trông giống người mẫu. Cô là người đứng đầu của Nasty Gal, công ty này có tên trong danh sách những công ty phát triển nhanh nhất thế giới theo tạp chí Inc năm 2012.

Claire Chambers - CEO công ty đồ lót Journelle. Không chỉ điều hành một công ty đồ lót sexy, cô được khách hàng chờ đợi với cương vị người mẫu cho chính các sản phẩm của Journelle.

Jesse Draper, CEO của Girl Incorporated - Công ty sở hữu và sản xuất các chương trình Valley Girl Show. Đây là một chương trình trên web nói về một số công ty nổi tiếng và thành công nhất ở thung lũng Silicon.

Tory Burch - CEO của Burch LLC, một công ty thời trang. đã từng được xếp hạng 73 trong danh sách những phụ nữ ảnh hưởng nhất thế giới.

Dylan Lauren, nữ giám đốc xinh đẹp điều hành của chuỗi cửa hàng kẹo lớn nhất thế giới. Cô ngọt ngào như chính các sản phẩm của nhà máy Socola Willy Wonka của cô. Cô gái cũng chính là con gái của Ralph Lauren.

Marissa Mayer - CEO của Yahoo. Dù sự quản lý của cô đã không mang lại thành công như mong muốn, nhưng cô vẫn là một trong những CEO quyền lực nhất và đẹp nhất thế giới.

Victoria Ransom - CEO của Wildfire, công ty chuyên về du lịch. Cô có công xây dựng công ty với 400 nhân viên...trước khi bán cho Google với giá trên 450 triệu USD.

Julie Smolyansky, CEO công ty Lifeway Foods chuyên kinh doanh thực phẩm Kafir. Cô đã thay cha điều hành công ty khi mới 27 tuổi. Cô cũng là một trong những CEO trẻ nhất điều hành công ty lớn trên thế giới.

Katia Beauchamp là CEO xinh đẹp của Birchbox, một công ty cung cấp sản phẩm trang điểm trực tuyến, cô đã tốt nghiệp đại học Harvard.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo