Doanh nhân

Top mỹ nhân có màu son đẹp nhất năm 2015

Top 10 mỹ nhân thế giới sở hữu màu son đẹp nhất năm 2015, đây sẽ là cảm hứng makeup cho bất kì quý cô nào từ phong cách nữ tính cho đến cá tính...(Tổng hợp theo Em đẹp/Congluan).

Nữ ca sĩ Ciara lọt top 20 người đẹp có màu son đẹp nhất năm 2015. Cô đã sử dụng màu son đỏ đậm Wild Red vừa nổi bật lại phù hợp với làn da nâu sậm của mình.

Nữ diễn viên Diane Kruger đã khéo léo lựa chọn màu son hồng tươi làm nổi bật nước da trắng và khiến khuôn mặt rạng rỡ hơn.

Nữ diễn viên Kate Bosworth khiến đôi môi của mình trở nên căng mọng hơn với màu son cam đào đẹp mắt.

Joan Smalls vô cùng cuốn hút và sắc sảo khi lựa chọn màu son thâm kết hợp với mái tóc cột đuôi ngựa gọn gàng càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm nhưng cũng hết sức huyền bí của cô nàng.

Siêu mẫu Kendall Jenner rạng rỡ, tươi tắn với màu son Flaming Hot (màu đỏ cam của lửa). Màu son này cực phù hợp với làn da trắng và mái tóc đen.

Màu son tím đậm có thể khiến người mẫu Gigi Hadid trông già dặn hơn nhưng bù lại cô sẽ khiến người đối diện luôn phải chú ý tới mình vì màu son độc đáo ít người dám thử này.

Taylor Swift khéo léo phối màu son đỏ cherry tươi tắn với một chiếc đầm họa tiết ton sur ton với màu son.

Nữ diễn viên điện ảnh Lupita Nyong'o khiến mình nổi bật và lộng lẫy trên thảm đỏ nhờ màu son tím violet lạ mắt.

Nữ diễn viên Lea Seydoux sử dụng màu son đỏ trầm vintage tạo cảm giác sang trọng đài các.

Nữ diễn viên Emma Stone khéo léo mix màu son hồng cánh sen tươi tắn với mái tóc lob xoăn nhẹ nhàng khiến cô trông nữ tính tuyệt đối.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo