Doanh nhân

Top style đẹp "nao lòng" của công nương Kate Middleton năm 2015

Trang People vừa công bố những phong cách thời trang tuyệt đẹp của công nương nước Anh, Kate Middleton đã sử dụng trong năm 2015...(Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet)

Kate Middleton diện chiếc váy dáng suông họa tiết thuyền buồm của thương hiệu Alice Temperley, áo choàng trắng của Max Mara, giày màu xanh Jimmy Choo khiến cô rất lịch thiệp và sang trọng.

Sau khi hạ sinh công chúa Charlotte, công nương đã xuất viện trong diện mạo rạng rỡ khi diện chiếc váy họa tiết hoa vàng hiệu Jenny Packham. Bộ váy được cho là vô cùng phù hợp và tinh tế.

Quần jeans Topshop và áo kẻ sọc ngang hiệu Me + Em, bộ đồ của công nương được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Trong buổi lễ rửa tội cho công chúa Charlotte, cô mặc áo váy trắng hiệu Alexander McQueen, mũ hiệu Jane Taylor, nữ trang kim cương Mappin & Webb.

Kate Middleton khoe vóc dáng thon thả và quyến rũ với váy ren màu mận hiệu Dolce & Gabbana. Phụ kiện, kiểu tóc cũng rất đồng điệu và ăn nhập.

Công nương vương quốc Anh gợi cảm khi diện đầm dài thướt tha, gam màu xanh trang nhã hiệu Jenny Packham trong buổi công chiếu bộ phim Spectre.

Khi đi dạo quanh nhà thờ vào dịp Giáng Sinh, cô mặc áo khoác Max Mara, boots cao cổ tuyệt đẹp và thanh lịch.

Kate Middleton chứng tỏ đẳng cấp Hoàng Gia với vương miện kim cương và ngọc trai mang tên Cambridge Lover's Knot khi tham dự sự kiện tại cung điện Buckingham. Đây là lần đầu tiên công nương Kate Middleton đội chiếc vương miện yêu thích của công nương quá cố Diana.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo