Doanh nghiệp

Toyota mở rộng hệ thống đại lý tại Bình Dương

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa mở rộng hệ thống Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota tại miền Nam.

Toàn cảnh Toyota Bình Dương

Theo đó, Công ty Cổ phần Toyota Bình Dương (Toyota Bình Dương) sẽ chính thức đi vào hoạt động, bắt đầu từ tháng 12/2014.

 

Trong giai đoạn đầu theo mô hình 2S (Service - Dịch vụ và Spare parts - Phụ tùng chính hiệu) tại địa chỉ Lô C13, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Với sự góp mặt của Toyota Bình Dương, TMV đã nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV lên con số 40 thành viên.

 

Toyota Bình Dương được xây dựng với tổng số vốn đầu tư là 3 triệu USD, trên tổng diện tích đất là 4.600m2, nằm trên một trong những con đường đắc địa tại trung tâm thành phố Bình Dương.

 

Theo TMV, khi chính thức đi vào hoạt động, Toyota Bình Dương đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng.

 

Trụ sở Toyota Bình Dương được chia làm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 1.000 m2 với phòng trưng bày rộng 760m2, và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 3.5000 m2 gồm 22 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 20 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Bình Dương có thể tiếp nhận khoảng 40.000 lượt xe/năm.

Với 62 nhân viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu.

 

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 28 Đại lý chính thức, 8 Chi nhánh đại lý và 4 Trạm dịch vụ ủy quyền. Với việc đưa Toyota Bình Dương chính thức đi vào hoạt động, TMV đã một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc không ngừng mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ hậu mãi tới nhiều vùng miền trên cả nước.

 

 Nhân dịp khai trương, Toyota Bình Dương cũng thực hiện một số hoạt động khuyến mãi trong tháng 12 cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Toyota Bình Dương, bao gồm:
- Kiểm tra xe miễn phí
- Giảm giá 20% nhớt máy, công lao động sửa chữa chung và đồng sơn, các công tác làm đẹp xe…
- Giảm giá 50% công kiểm tra cân chỉnh lái 3D, tiền công vệ sinh hầm máy cho các hóa đơn sửa chữa trên 5 triệu đồng…
- Và một số quà tặng kèm theo như áo thun, phiếu giảm giá dịch vụ và sản phẩm…
 

Ngân Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo