Doanh nhân

Trang P.A.P - Thương hiệu mỹ phẩm đầy hứa hẹn của nữ giám đốc 21 tuổi

Câu chuyện về 9X Ngô Huyền Trang ở tuổi 20 đã đứng ra mở Cty, xây dựng cho riêng mình một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp đang làm nức lòng giới trẻ cả nước.

Ngày 10/5 vừa qua, mỹ phẩm chăm sóc da mang thương hiệu "Trang P.A.P" đã được Liên hiệp khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao giải "Giải thưởng tiêu biểu của năm 2015". Đầy bất ngờ hơn khi được biết, chủ nhân của thương hiệu này là một cô sinh viên xinh đẹp năm mới 21 tuổi. Đó là Ngô Huyền Trang - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại sản xuất mỹ phẩm Trang P.A.P) đặt trụ sở tại Bình Dương.

Ngô Huyền TrangNgô Huyền Trang dù học sư phạm ngữ văn nhưng lại trở thành một doanh nhân

Ngô Huyền Trang sinh năm 1994, hiện là sinh viên khoa sư phạm văn - Trường Đại học Thủ Dầu Một. Ở kỳ tuyển sinh 2012-2013, Trang là thủ khoa đầu vào của trường.

Nhìn cô gái có nước da trắng muốt và gương mặt xinh đẹp như một hotrgirl này, chẳng ai dám nghĩ đó là giám đốc của một doanh nghiệp do chính tay cô xây dựng. Câu chuyện kinh doanh của Trang quả thật khiến nhiều người phải thán phục.

Từ khi còn là sinh viên năm nhất, Trang đã tỏ ra là người đam mê kinh doanh. Lĩnh vực mà Trang hướng tới là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da đầy tiềm năng cũng như thách thức. Cô khởi đầu bằng việc bỏ mối cho các đại lý bán lẻ, rồi tìm khách hàng qua hình thức bán hàng trên mạng xã hội.

Để hoàn thiện hơn bản thân, Trang đã chủ động tham gia khóa học về hóa mỹ phẩm. Từ đó, Trang tự tạo dựng thương hiệu của mình bằng sự tìm tòi, sáng tạo và luôn biết lắng nghe ý kiến từ khách hàng.

"Em bắt đầu kinh doanh kem trắng da là cách đây 2 năm. Bước đầu, em lấy bản thân mình ra làm “chuột bạch”, tự trải nghiệm và cố gắng để tìm một sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Sau một thời gian có lượng khách hàng ổn định, cũng như chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, em quyết định thành lập công ty mỹ phẩm riêng mang thương hiệu của bản thân mình". - Huyền Trang chia sẻ về quãng đầu lập nghiệp.

Mỹ phẩm Trang P.A.PCty Trang P.A.P đoạt "Giải thưởng tiêu biểu của năm 2015"

Năm 2014, khi vừa bước qua tuổi 20, cô gái trẻ đầy bản lĩnh đã quyết định thành lập Công ty TNHH dịch vụ thương mại sản xuất mỹ phẩm Trang P.A.P. Nước đi táo bạo này của Trang trở thành một bước ngoặt lớn trên con đường kinh doanh của cô. 

Khi đã có trong tay một Cty, Trang cho nhập các nguyên liệu tốt từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đức đồng tời phát triển công nghệ để cho ra đời những sản phẩm trắng da tốt và an toàn nhất với khách hàng. Bằng những hướng đi đúng đắn, Thương hiệu mỹ phẩm trắng da "Trang P.A.P" dù còn trẻ nhưng đã có tiếng vang lớn trên thị trường.

Chia sẻ về hướng kinh doanh, vị nữ giám đốc trẻ cho biết: “Với phương châm ‘chất lượng tạo nên thương hiệu’, ban lãnh đạo công ty luôn trú trọng đến khâu sản xuất, xây dựng nhà máy theo đúng tiêu chuẩn GMP, tuân thủ theo tiêu chuẩn của hiệp hội mỹ phẩm ASEAN, nhằm tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da thuần Việt dành cho giới trẻ, có chất lượng cao, giữ vững niềm tin và uy tín với khách hàng”.

Trang P.A.P

Hiện tại, Cty của Huyền Trang đang ở giai đoạn phát triển. Doanh thu của Cty giao động từ 100-300 triệu đồng/tháng. Có được thành công bước đầu, Trang đang tham vọng cho ra đời sản phẩm dưỡng trắng da dành riêng cho nam giới. 

"Tuổi trẻ đừng nên dừng lại và tự mãn những gì mình đang có. Những gì mình đang có là bước đệm và tạo tiền đề cho sự phát triển của bản thân sau này. Hãy cố gắng lao động hết khả năng của mình cho sự nghiệp phát triển của bản thân, cho gia đình và đóng góp một phần công sức cho đất nước. Một đời người ngắn lắm, nên mình hãy sống sao cho có ý nghĩa." - nữ giám đốc 9x chia sẻ về suy nghĩ và cũng là phương châm sống của mình. 


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo