Bất động sản

Tưng bừng Ngày hội đổi nhà

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/9, ngày hội Nhà đổi Nhà đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân trên địa bàn Hà Nội.

Vừa qua, Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin về Ngày hội đổi nhà của Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát. Trong ngày đầu tiên diễn ra (27/9), hơn 400 khách hàng đã tham gia và nêu lên ý kiến cũng như mong muốn của mình.

Khách hàng đăng kí đổi nhà tại bàn tiếp tân

“Tôi đã mua căn hộ chung cư của dự án The Pride từ đầu năm 2011. Tôi thấy Ngày hội Nhà Đổi Nhà đang rất được quan tâm từ góc đội của những người cư dân như chúng tôi. Thông qua Ngày hội này tôi cũng mong muốn tìm hiểu thêm về chất lượng công trình, thời gian bàn giao và những chính sách ưu đãi của chủ đầu tư để ra quyết định có thể định cư hoặc cho thuê lại căn hộ”, chị Nguyễn Hồng Tĩnh, căn hộ 702-CT2 chia sẻ.

Nhiều khách hàng mua mới khi đến tham gia ngày hội

Còn chị Phạm Thị Bình, căn hộ 2402-CT2 cho hay: “Tôi mua nhà tạiThe Pride từ cuối tháng 10/2010 với diện tích căn hộ 74m2. Được biết đến Ngày hội Nhà Đổi Nhà sắp diễn ra Tôi thấy có một ý nghĩa rất đặc biệt và vô cùng may mắn. Vì hiện nay gia đình tôi đang có ý muốn chuyển đổi sang căn hộ lớn hơn để có một chốn an cư lạc nghiệp lâu dài. Tôi đã đăng ký chuyển đổi qua sàn Giao dịch BĐS Hải Phát và đợi đến Ngày hội tôi sẽ tham gia chuyển đổi sang căn hộ tầm hơn 100m2”.

 

CHủ đầu tư cảm ơn các bên đối tác đã hoàn thành đúng tiến độ công trình.

 Tại ngày hội, chủ đầu tư cũng đã công bố nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đến với các khách hàng:

- Cam kết đúng ngày 31/10 sẽ bàn giao nhà

- Miễn phí 3 năm sử dụng các dịch vụ của chung cư

- Miễn phí bể bơi, phòng gym trong 5 năm. Hơn nữa, ngoài bể bơi ngoài trời như hợp đồng ban đầu, chủ đầu tư đã xây dựng thêm một bể bơi bốn mùa để phục vụ các khách hàng.

Minh Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo