Doanh nhân

Turing Phone - Smartphone không thể bị hack với vỏ cứng hơn Titan

Turing Phone là siêu phẩm do hãng Turing Robotics Industries giới thiệu. Hãng này tự tin tuyên bố smartphone này không thể bị hack, sở hữu lớp vở cứng hơn cả thép và Titan

Theo thông báo của Turing Robotics Industries (TRI), Turing Phone sử dụng chất liệu “Liquidmorphium”, đây là hợp kim kết hợp giữa zircon, đồng, nhôm, niken và bạc giúp cho lớp vỏ của máy cứng hơn cả thép hay Titan.

Turing Phone

Về bảo mật, Turing Phone sẽ lưu trữ trực tiếp các khóa mã hóa ngay trên thiết bị, thay vì lưu trữ trên các máy chủ bên ngoài để tăng độ an toàn cho sản phẩm. Turing Phone được trang bị “công nghệ xác thực được phân cấp” do chính TRI phát triển, cho phép thiết bị trao đổi thông tin một cách an toàn mà không cần phải xác thực qua một bên thứ 3 như smartphone chạy Android hay iOS thông thường. Như vậy, Turing Phone sẽ trở thành một môi trường thông tin liên lạc độc lập, được bảo vệ và hoàn toàn được cách ly, không thể xâm nhập từ bên ngoài để đánh cắp dữ liệu được trao đổi.

Turing Phone

Về cấu hình, Turing Phone sở hữu màn hình 5,5-inch với độ phân giải Full HD (1920x1080). Bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz. RAM 3G. Camera 13 megapixel cho mặt sau và 8 megapixel cho mặt trước. Pin máy có dung lượng 3.000mAh. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.0 với giao diện Turing UI do chính TRI phát triển. 

Ngoài ra, Turing Phone còn được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên của máy. Đặc biệt nổi bật với cổng sạc từ tính như cổng sạc MagSafe trên laptop của Apple.

Turing Phone

Theo thông báo từ TRI, Turing Phone sẽ ra mắt thị trường ngày 9/7 với mức giá 740 USD cho phiên bản ổ cứng 64GB và 870USD cho phiên bản ổ cứng 64GB.

Được biết, Turing Robotics Industries (TRI) là hãng công nghệ mới khởi nghiệp có trụ sở tại San Francisco (Mỹ) và Thâm Quyến (Trung Quốc). Dù chưa được xác thực, nhưng nếu siêu phầm "ồn ào" này xuất hiện trên thị trường, thì chắc chắn sẽ là đối thủ đáng sợ với tất các "ông lớn" như Apple, Samsung, Nokia, LG....

Turing Phone

Turing Phone

Turing Phone

Turing Phone





 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo