Doanh nhân

Tỷ phú Trung Quốc chi 13 triệu Euro cho 6400 nhân viên đi nghỉ tại Pháp

Tỷ phú người Trung Quốc Li Jinyan vừa tạo ra kỳ nghỉ hoành tráng nhất Thế giới khi mạnh tay chi khoảng 13 triệu Euro cho 6400 nhân viên của mình đi nghỉ tại Pháp.

Tỷ phú Trung Quốc6.400 nhân viên của Tập đoàn Tiens Group được đi du lịch tại Pháp

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Tiens Group, tỷ phú người Trung Quốc Li Jinyan đã đưa 6.400 nhân viên trong tập đoàn đi Pháp "du hý". Ước tính số tiền bỏ ra cho chuyến du lịch hoành tráng này lên tới 13 triệu Euro.

Để đảm bảo chỗ nghỉ ngơi cho 6.400 nhân viên, tỷ phú Li Jinyan đặt toàn bộ phòng của 140 khách sạn tại Paris, hơn 4.700 phòng ở Cannes và Monaco. Riêng chuyện đi lại, tỷ phú này cũng thuê 147 xe ô tô du lịch cỡ lớn để di chuyển. 

Ngoài ra, Tiens Group còn đặt hẳn một buổi thăm quan Viện Bảo tàng nổi tiếng Louvre và một buổi xem show diễn Moulin Rough chỉ dành riêng cho nhân viên của tập đoàn.

Tỷ phú Trung QuốcNhân viên Tiens Group xếp hàng sắp chữ ở Nice

Nhân chuyến du lịch lịch sử này, các nhân viên tập đoàn đã xếp hàng trên bãi biển Nice để ghi vào sách kỷ lục Guinness về hàng xếp chữ bằng người dài nhất thế giới. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch tại Nice cũng như truyền thông quốc tế.

Tiens Group là tập đoàn đa quốc gia đứng đầu về các lĩnh vực như công nghệ sinh học, thực phẩm chức năng, thương mại điện tử, khách sạn và du lịch tại Trung Quốc. Còn tỷ phú Li Jinyan từng là người giàu nhất Trung Quốc, và mới bị đẩy xuống vị trí thứ 2 theo xếp hạng mới nhất của Forbes.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo