Doanh nhân

Uber sẽ đi giao kem tại Việt Nam

Uber Việt Nam vừa công bố chiến dịch giao kem bằng xe Uber trong mùa Hè 2015 tại Hà Nội và TPHCM.

Theo thông tin mà hãng Uber cho biết trong thông cáo báo chí thì ngày 24-7-2015 (thứ Sáu) chiến dịch giao kem bằng xe Uber có tên gọi “Uber Ice Cream” sẽ được triển khai tại TPHCM và Hà Nội. Từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều thứ Sáu tuần này, người dùng Uber tại TPHCM và Hà Nội sẽ được trải nghiệm hình thức yêu cầu kem thông qua ứng dụng Uber và nhận kem trực tiếp tại nhà hoặc công ty.

Hãng Uber sẽ đi giao kem bằng xe của hãng

Hãng Uber sẽ đi giao kem bằng xe của hãng

Uber đã hợp tác với các nhãn hiệu kem Häagen Dazs tại TPHCM và Gelato Italia tại Hà Nội trong chiến dịch đặt và giao kem bằng xe Uber này. Tại TPHCM, với số tiền 150.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được hai hộp kem Haagen Dazs (473ml) có thể chia sẻ cho 10 người, quà tặng đặc biệt từ Uber (một bộ hình dán + nón Uber). Còn tại Hà Nội, với số tiền 50.000 đồng, người đặt kem qua ứng dụng Uber sẽ nhận được ba ly kem và một phần quà từ Uber.

Tương tự như cách đặt xe qua ứng dụng Uber, người dùng mở ứng dụng Uber lên, chọn mục “Ice Cream” (sẽ xuất hiện trên ứng dụng vào ngày 24-7), chọn địa điểm giao kem và chọn “yêu cầu xe kem”. Nếu như ứng dụng kết nối thành công, tài xế trong hệ thống Uber sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ giao kem. Và cũng giống như đặt xe Uber, người dùng cũng có thể theo dõi trên màn hình xe chở hộp kem của mình đang di chuyển tới đâu trên màn hình smartphone/máy tính bảng.

Khách hàng có thể đặt kem thông qua ứng dụng Uber vào thứ Sáu tuần này

Khách hàng có thể đặt kem thông qua ứng dụng Uber 

Đối với những người chưa từng sử dụng dịch vụ Uber, có thể tải ứng dụng, cài đặt và nhập mã khuyến mãi “UBERICECREAMVN” để có thể trở thành một trong 50 người may mắn được nhận phần kem Uber Ice Cream miễn phí.

Không chỉ thực hiện ở Việt Nam, chiến dịch “Uber Ice Cream” còn được triển khai ở hơn 250 thành phố trên toàn thế giới. Thông qua chiến dịch, Uber muốn nhắn gửi một thông điệp: Bên cạnh việc tạo kết nối giữa tài xế và hành khách có nhu cầu đi xe, Uber có thể cung cấp các tính năng tiện ích, trải nghiệm mới cho người dùng.

Việt Nam là một trong những địa điểm được Uber hướng đến trong hoạt động này của hãng..

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo