Doanh nhân

Update dáng váy ngày hè cùng cô nàng công sở sành mốt

Váy luôn là item không thể thiếu giúp phụ nữ thêm xinh tươi và trẻ trung. Nếu như quần jeans, quần âu mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại cho phụ nữ nơi làm việc thì váy lại khiến phái đẹp trở nên duyên dáng, dịu dàng trong mọi góc nhìn. Hãy cùng những cô nàng sành mốt update món đồ thời trang này trong những ngày hè ...(Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet).

Váy luôn là trang phục hàng đầu mang đến vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng cho phụ nữ...đi làm cũng không phải là một ngoại lệ.

Với những cô nàng công sở, váy là item không thể thiếu cho ngày đi làm thêm xinh tươi và trẻ trung. Trong những ngày hè, bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy có màu sắc nhã nhặn, thanh lịch hoặc hoa văn tươi mới là những gam bạn nên lựa chọn cho ngày đi làm đầu tuần.

Nếu bạn sở hữu dáng người mũm mĩm thì nên mặc những set đồ tối màu, hoa văn nhỏ li ti. Trong khi thân hình hơi gầy thì hãy chọn những bộ váy có gam màu sáng.

Những chiếc váy dáng suông với họa tiết kẻ ngang sẽ giúp bạn trở nên sành điệu sang trọng chốn văn phòng.

Váy liền thân xòe, chân váy xếp ly, chân váy loe...màu sáng là gợi ý cho những cô nàng hơi gầy và vòng 3 lép.

Dù sở hữu vóc dáng nào, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một style lý tưởng nhằm che lấp khuyết điểm và tôn lên ưu điểm của mình.

Áo sơ mi họa tiết to kết hợp cùng váy xòe chất liệu ren, màu sắc tương phản khiến bạn trở nên nữ tính và hợp mốt nhất mùa hè này...

Giày cao gót vừa phải, xăng đan, túi xách tay... là phụ kiện phải có mỗi sáng đi làm. Tuy là vật dụng nhỏ nhưng lại góp phần lớn khẳng định phong cách của một cô nàng sành mốt.

Bạn có thể sử dụng giầy cao gót và túi xách cùng tone màu với váy hoặc tương phản để tạo điểm nhấn cho set đồ.

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo