Doanh nhân

Vì sao lườn gà lại là thực phẩm giảm cân ?

Mặc định trong suy nghĩ của nhiều người thì những thực phẩm giảm cân là những thực phẩm không chất béo và giàu chất xơ. Tuy nhiên khoa họ đã chứng minh những thực phẩm thịt cũng có chức năng giảm cân nếu sử dụng đúng cách và hợp lý. Minh chứng cụ thể là lườn gà, đây là loại thực phẩm giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng và phù hợp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu giảm cân của nhiều người. Lườn gà cũng có chứa rất ít chất béo nên bạn có thể yên tâm để làm món ăn giảm cân.

Theo khoa học chứng minh thì lườn gà còn chứa hàm lượng protein cao. Trong đó, quá trình chuyển hóa protein sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian. Chính vì thế, món ăn này giúp bạn no lâu và tránh tình trạng đói giữa buổi.Lý do lườn gà giúp bạn giảm cân vì nó làm cho bạn no nhanh và lâu hơn mà không chứa nhiều calo. Một khẩu phần với 85 g lườn gà không chứa da và xương chỉ chứa khoảng 102 calo.

Nhiều người mặc định thực phẩm giàu chất xơ mới là thực phẩm giảm cân

Nhiều người mặc định trong suy nghĩ chỉ có rau củ mới có chức năng giảm cân

Theo một nghiên cứu năm 2015 về béo phì cho thấy protein trong lườn gà thúc đẩy giảm béo toàn thân và mỡ bụng, đồng thời tăng cường khối lượng cơ nạc và tiêu hao năng lượng của cơ thể khi đang muốn giảm cân và duy trì cân nặng.

Để không trở nên nhàm chán bạn có thể chế biến lườn gà theo nhiều cách khác nhau nhưng lành mạnh để ăn mỗi ngày mà không chán như nấu gà và súp rau, gà hầm, salad gà với cà chua…Lưu ý khi chế biến bộ phận này, bạn nên bỏ da gà vì nó rất giàu chất béo và calo.

Hãy thử thay đổi một chút trong thực đơn của mình với lườn gà để bớt nhàm chán trong khẩu phần ăn giảm cân của mình...và cảm nhận hiệu quả của nó.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo