Bất động sản

Vinhomes Royal City đại khuyến mại

Chương trình “Đón quà tri ân, rước lộc xuân tới”với nhiều ưu đãi của Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia và đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc là món quà đặc biệt dành tặng cho khách hàng thêm niềm vui cùng gia đình và người thân chào đón Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015.

Nội thất kèm theo khi mua nhà tại Vinhomes Royal City

Chương trình tri ân đặc biệt của Chủ đầu tư Vingroup và đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc dành tặng cho khách hàng mua căn hộ R4, R5 Vinhomes Royal City từ ngày 10/01/2015 đến hết ngày 31/01/2015. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua căn hộ trong thời gian này ngoài chương trình chiết khấu lên tới 6,5% tổng giá trị căn hộ (cho khách hàng mua 2 căn) sẽ được nhận quà tặng gói nội thất hoàn thiện căn hộ lên tới 200 triệu với đầy đủ tiện nghi: điều hòa, tủ bếp, lavabo, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, sofa, giường ngủ… đồng thời, sẽ nhận được quà tặng “Gói tri ân Vinhomes Royal City” theo 2 hình thức: hoặc nhận các dịch vụ ưu đãi của Vingroup (Miễn phí quản lý dịch vụ 10 năm, suất học bổng tại Vinschool, gói khám bệnh tại Vinmec, vé vui chơi giải trí, ưu đãi phí nước nóng…) hoặc quy đổi ra tiền mặt là 1,8 triệu đồng/m2 (tính theo diện tích thông thủy) được chiết khấu thẳng vào giá bán căn hộ. Đặc biệt, cư dân của Vinhomes Royal City khi mua căn hộ tại đây sẽ được ưu đãi chiết khấu thêm 2%.

Không chỉ là nơi an cư tin cậy, các căn hộ hoàn chỉnh nội thất tại R4, R5 Vinhomes Royal City còn là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ lỡ cho khách hàng với tiềm năng cho thuê hấp dẫn. Khách hàng có thể tự cho thuê hoặc có thể ủy quyền cho các đơn vị tư vấn, môi giới bất động sản tin cậy như Đất Xanh Miền Bắc để giúp thực hiện các giao dịch cho thuê chi tiết.
 
Qua khảo sát với một số đơn vị phân phối & tư vấn bất động, hiện nay nhu cầu thuê căn hộ hoàn thiện nội thất đang ngày càng tăng cao, đặc biệt ở phân khúc căn hộ cao cấp với đối tượng khách hàng là các doanh nhân với đặc thù công việc khi Bắc, khi Nam, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam… Nhu cầu trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích ngay “dưới chân” căn hộ đang lên ngôi và thu hút được các đối tượng khách hàng này trong đó không thể không kể đến Vinhomes Royal City.
 
Vinhomes Royal City hiện đang là lựa chọn nơi an cư ngắn hạn hàng đấu đối với một nhóm khách hàng là cộng đồng cư dân nước ngoài đang công tác làm việc tại Hà Nội. Khu vực Tây Hồ, khu vực vốn được mệnh danh là “phố Tây”, đã không còn giữ được ngôi vị số một bởi sự hạn chế về các tiện ích sống, cơ sở hạ tầng thiếu đồng bộ.
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo