Bất động sản

Vp6 Linh Đàm dự án nhà giá rẻ trong tầm tay mọi người

Ngày 12/5, Công ty CP đầu tư XD số 1 tỉnh Lai Châu chính thức mở bán Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm, đây là một dự án nhà giá rẻ, đánh đúng vào nhu cầu của đại đa số người dân hiện nay.

Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm là dự án được chủ đầu tư số 1 tỉnh Lai Châu mua lại từ tập đoàn Coma 18, được cấp phép chuyển từ nhà xã hội sang dự án chung cư thương mại với quy mô 41 tầng

 
Chung cư Vp6 Linh Đàm tọa lạc trong Khu đô thị Linh Đàm - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại thủ đô với hơn 70ha diện tích là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, được tận hưởng đầy đủ các tiện ích sẵn có trong Khu đô thị Linh Đàm.
 
Một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học, tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lai bền vững cả về trí tuệ và thể chất.
 
Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn
 
Những không gian tập luyện thể thao và giải trí hiện hữu, bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa, ... nằm ngay trong bán đảo tạo điều kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực.
 
Điều đặc biệt đáng chú ý là trong lúc kinh tế đang khó khăn thì những dự án như VP6 đã đánh đúng vào nhu cầu và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy, trong khi các chủ đầu tư, các dự án bất động sản khác điêu đứng phá sản thì các dự án chung cư của Đại Thanh vẫn đắt hàng. Đây là một chiến lược đúng đắn giúp Công ty CP đầu tư XD số 1 tỉnh Lai Châu không ngừng phát triển trong thời gian qua.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo