Doanh nhân

Xây dựng thương hiệu Việt chất lượng cao

Làm sao để xây dựng được nhiều hơn nữa những thương hiệu Việt chất lượng cao để giúp người Việt ưu tiên sử dụng hàng Việt nhiều hơn? Câu trả lời nằm ở chữ tín.

Làm sao để xây dựng thương hiệu Việt chất lượng cao?.

Thương hiệu là phương thức thể hiện đẳng cấp phát triển cao nhất của sản phẩm. Từ 1 sản phẩm nguyên thuỷ, để tạo dựng được thương hiệu, cùng với tiến trình phát triển của sản phẩm, các công cụ, hình thức kinh doanh cũng ra đời và góp phần bổ trợ nâng tầm giá trị sản phẩm.

Marketing (các công cụ/ phương thức tác động lý trí) và P.R (Public Relationship là các công cụ/ phương thức tác động cảm xúc) với sự giao hoà là Avertising (các công cụ/ phương thức quảng bá, tiếp cận mục tiêu gián tiếp) nhưng tất cả đều bắt nguồn từ công cụ Sales (các công cụ/ phương thức bán hàng/ đem lại lợi ích, tiếp cận mục tiêu trực tiếp).

thương hiệu Việt chất lượng cao

Vậy làm cách nào để khách hàng đặt niềm tin vào sản phẩm Việt mà không phải là bất cứ sản phẩm nhập ngoại nào khác là một bài toán luôn cần các doanh nghiệp Việt cố gắng, nỗ lực để đưa ra các cách thức, giải pháp phù hợp. Sản phẩm không những cần đảm bảo chất lượng và các quy trình kỹ thuật chặt chẽ mà còn cần dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo để họ yên tâm tin dùng sản phẩm Việt.

Thương hiệu chất lượng cao trên thị trường Việt.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt –Hàn (Viko) là công ty tiên phong trong lĩnh vực dụng cụ tóc trên thị trường Việt Nam. Công ty Viko đã có 8 năm xây dựng và phát triển trên thị trường Việt (2008-2016). Từ một doanh nghiệp chuyên sản xuất kéo cắt tóc, đến nay, Viko đã trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho dòng mỹ phẩm tóc uy tín Takumi (đến từ Nhật Bản), mỹ phẩm tóc By Marina(Ý), tông đơ cắt tóc Wahl(Mỹ)….

thương hiệu chất lượng cao

Ngày nay, tại thị trường Việt Nam, các nhà tạo mẫu tóc đã có thể tin dùng sản phẩm kéo cắt tóc uy tín, chất lượng cao của công ty TNHH dụng cụ tóc Việt- Hàn (Viko)… Với chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, khách hàng sẽ được miễn phí bảo trì trong thời gian bảo hành.

Viko tự hào là thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất sản xuất và bảo hành kéo cắt tóc đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Những đối tác uy tín như: Singapore, Hàn Quốc, Pháp, Phần Lan, Nhật Bản.. nhập khẩu để phân phối tại thị trường nước bạn.

thương hiệu Việt

Bên cạnh đó, công ty Viko cũng có rất nhiều các buổi hội thảo để các nhà tạo mẫu tóc có cơ hội giao lưu, học hỏi chuyên sâu về các kiến thức chuyên ngành tóc, giúp cho các nhà tạo mẫu tóc có điều kiện cập nhật những xu thế, công nghệ làm tóc phong phú, hiện đại khác nhau trên thế giới.

thương hiệu dụng cụ tóc Việt

Hy vọng trong thời gian tới, công ty TNHH dụng cụ tóc Việt-Hàn (Viko) cùng những doanh nghiệp tư nhân khác trên thị trường Việt sẽ nỗ lực, sáng tạo và phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa để có thể xây dựng và phát triển thương hiệu Việt, gia tăng tính cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và để người Việt sẽ ưu tiên sử dụng hàng Việt nhiều hơn nữa…

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo