Bất động sản

Xuất hiện phong cách nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt nam

Vào thứ Bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2014, Savills Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Giới thiệu bất động sản phong cách nghỉ dưỡng” tại TP. HCM. Đây là lần đầu tiên Savills giới thiệu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng trên cả nước. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin cũng như lựa chọn các bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam do Savills phân phối.

Các dự án được trưng bày tại sự kiện lần này bao gồm Laguna Lăng Cô (Huế), The Point và The Beachfront Enclave (Đà Nẵng), The Residences – Mia Nha Trang, The Costa Nha Trang, Cham Oasis (Nha Trang), Đại Phước Lotus (Đồng Nai) và Đảo Kim Cương (TP. HCM). 

 
Nếu như Đà Nẵng được xem như là thị trường tiên phong trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thì Nha Trang và Huế hiện cũng đang là điểm đến thu hút một lượng lớn những người có nhu cầu về “ngôi nhà thứ hai” hay những khách hàng tìm kiếm một tiêu chuẩn sống cao hơn cho mình. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sau một thời gian khó khăn đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc nhất định thể hiện ở cả hai phía cung cầu. Các dự án mới được tung bán đặc biệt tại Đà Nẵng, Nha Trang đều có được những phản hồi tích cực từ khách mua tiềm năng và đã đạt được lượng giao dịch khả quan. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch tại các địa phương này cũng là động lực chính thúc đẩy nguồn cầu cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian qua cũng như trong giai đoạn sắp tới.
 
Bên cạnh sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở khu vực ven biển, xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng đô thị - những dự án mang phong cách nghỉ dưỡng liền kề trung tâm thành phố – mới xuất hiện và cho thấy tiềm năng phát triển do khả năng kết nối tốt và chất lượng sản phẩm cao. Hai dự án tiêu biểu cho phân khúc này là Đại Phước Lotus (Đồng Nai) và Đảo Kim Cương (Quận 2, TP. HCM) cũng sẽ góp mặt tại sự kiện đặc biệt sắp tới.
 
Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills cho biết: “Trong thời gian gần đây với những tín hiệu tích cực từ thị trường bất động sản, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chính vì vậy, Savills mong muốn tổ chức sự kiện lần này để giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm những bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu trên cả nước. Bên cạnh đó, quyền sở hữu bất động sản cho người nước ngoài vừa được thông qua góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho khách mua nước ngoài sở hữu hoặc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam”. 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo