Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Hà Nội trao quyết định đầu tư tổng vốn 400.000 tỷ đồng chỉ trong một ngày, người dân thời ơ với vải thiều “rẻ như cho"

(DNVN) - Hà Nội trao quyết định đầu tư tổng vốn 400.000 tỷ đồng chỉ trong một ngày, người Việt uống bia Sài Gòn trả nợ cho tỷ phú Thái, “siêu phẩm" trà ướp hoa sen giá 40 nghìn đồng/búp hút dân Hà thành, giá dừa Bến Tre thấp nhất trong 10 năm qua, lốp xe "Made in Vietnam" hiện diện tại 128 thị trường trên thế giới, người dân thời ơ với vải thiều “rẻ như cho… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (17/6).

Lốp xe "Made in Vietnam" hiện diện tại 128 thị trường trên thế giới

Ảnh minh họa.

"Ngành sản xuất, chế biến xuất khẩu cao su của Việt Nam đạt được những thành công nhất định, cao su và các sản phẩm cao su của Việt Nam đã xuất đi 128 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, ngành cao su Việt Nam vẫn tiếp tục phát triển trong tình hình khó khăn chung của thế giới". Đó là nhận định của ông Võ Hoàng An, Phó Chủ tịch Hiệp hội cao su Việt Nam (VRA) tại lễ khai mạc Triển lãm Rubber and Tyre Việt Nam 2018. (CHI TIẾT)

"Siêu phẩm" trà ướp hoa sen giá 40 nghìn đồng/búp hút dân Hà thành

Trà ướp hoa sen hiện đang là một trong những sản phẩm “hot” của mùa hè, đặc biệt thu hút khách hàng Hà thành. (CHI TIẾT)

Hà Nội trao quyết định đầu tư tổng vốn 400.000 tỷ đồng chỉ trong một ngày

Ngay tại hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển ngày 17/6, Hà Nội trao quyết định chủ trương đầu tư cho 71 dự án với tổng số vốn gần 400.000 tỷ đồng, tương đương 17 tỷ USD. (CHI TIẾT)

 

Cận cảnh smartphone camera kép, chip S660, RAM 4 GB, giá gần 6 triệu

Vivo Z1.

Vivo Z1 được bán tại Trung Quốc với giá 1.598 Nhân dân tệ (tương đương 5,68 triệu đồng). Máy sở hữu thiết kế đẹp, trang bị camera kép, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, chip Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4 GB. (CHI TIẾT)

“Đắng lòng” vải thiều rẻ như cho, 6.000đ/kg người mua vẫn dửng dưng 

Đó là thực tế, khi từ hơn 1 tuần nay, vải thiều đã chín rộ. Trong khi vải thiều Thanh Hà được bán tại các siêu thị với giá 20.000đ/kg, thì một số loại vải thiều khác chất đầy xe tải bán dọc 2 đường đi với giá chỉ 6.000đ/kg, nhưng người mua vẫn hết sức thờ ơ. (CHI TIẾT)

Trúng đậm cá đốm, đi biển có 2 ngày mà thu 300 triệu

 

 
Ảnh minh họa.

Những chuyến về cập bến trong 2 ngày 13 và 14/6 được xem là thắng lợi nhất từ đầu năm đến nay đối với ngư dân huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An); bình quân mỗi tàu thu về từ 200 - 300 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Giá dừa Bến Tre thấp nhất trong 10 năm qua

Giá dừa đang xuống thấp, song Hiệp hội dừa Bến Tre nhận định là do quy luật thị trường, nông dân không nên quá lo lắng. (CHI TIẾT)

Ngành tôm sẽ khởi sắc trở lại

Ảnh minh họa..

Với những tín hiệu lạc quan, ngành tôm dự kiến sẽ hoàn thành mục tiêu xuất khẩu 4,8 tỷ USD trong năm 2018. (CHI TIẾT)

X trồng rau muống VietGAP lãi 20 triệu đồng/tháng

Là một người con của tỉnh Bắc Giang, chàng trai 9X Trần Văn Kiên (sinh năm 1988) đã chọn TP.HCM là điểm đến, để có thể thể hiện sức trẻ của mình. (CHI TIẾT)

Người Việt uống bia Sài Gòn trả nợ cho tỷ phú Thái

Người Thái mua Sabeco với khoản vay 5 tỷ USD nhưng khoản lợi nhuận hàng năm từ Sabeco chỉ đủ để trả lãi. Vậy tỷ phú Thái sẽ “vắt kiệt” Sabeco như thế nào cho khoản vay tỷ USD này. (CHI TIẾT)

Smartphone camera kép, RAM 4 GB giảm giá còn 3,69 triệu

Xiaomi Mi A1.

Xiaomi Mi A1 phiên bản ROM 32 GB vừa được giảm giá bán cực kỳ hấp dẫn tại thị trường Việt Nam. (CHI TIẾT)

Ngành điều Việt Nam: Gã khổng lồ yếu thế
Năm 2018, dự kiến ngành điều Việt Nam vẫn giữ vững vị trí số 1 thế giới với 65% thị phần xuất khẩu nhưng doanh nghiệp điều lại đang làm ăn kém hiệu quả. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 17/6: USD lên đỉnh trong tuần, vàng tụt giảm

Ảnh minh họa.

Giá vàng hôm nay 17/6 trên thế giới tụt giảm trong phiên cuối tuần do đồng USD tăng vọt lên đỉnh sau khi Mỹ phát tín hiệu chính sách tiền tệ rõ ràng hơn và giới đầu tư lo ngại về căng thẳng thương mại Trung-Mỹ. (CHI TIẾT)

Cơ hội sử hữu 'đất vàng" ở địa danh trù phú phía đông tỉnh Đắk Lắk

Ea Kar, vùng đất tiềm năng chỉ cách thành phố trẻ Buôn Ma Thuột đầy thơ mộng và xinh đẹp chừng 50 km và cách thành phố biển Nha Trang hơn 100 km... (CHI TIẾT)

Nên đọc


Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo