Tin tức - Sự kiện

Chú rể "sốc nặng" khi biết cô dâu mang bầu là đàn ông

(DNVN) - Một người đàn ông tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã "sốc nặng" sau khi phát hiện cô dâu mang bầu làm đám cưới với mình lại là một người đàn ông.

Tin tức trên báo Kiến thức, truyền thông đưa tin ngày 6/6, vào tháng 10/2015, một chàng trai họ Wang đến từ huyện Hoài Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vô cùng hạnh phúc khi biết tin bạn gái anh mang bầu. Gia đình Wang phấn khởi chuẩn bị tổ chức đám cưới cho các con. Được biết, chú rể Wang và "cô dâu" vốn quen biết nhau qua mạng.

Chú rể sốc nặng khi biết cô dâu mang bầu là đàn ông. Ảnh báo Kiến thức.

Tuy nhiên, chỉ ba ngày sau đám cưới, vợ mới cưới của Wang bỗng dưng biến mất cùng với những món đồ có giá trị hàng chục nghìn nhân dân tệ. Gia đình Wang nghĩ rằng, hai vợ chồng trẻ xảy ra cãi vã nên "con dâu" mới bỏ đi. Do vậy, họ không trình báo sự việc với cảnh sát. Sau đó, gia đình chú rể sinh nghi cô dâu này trộm cắp tài sản liền thông báo với cảnh sát.

Cũng trong khoảng thời gian này, một chàng trai trẻ đến từ thành phố Nhữ Châu trình báo với cảnh sát về việc anh bị một cô gái tự xưng là Miao Xiaomin quen qua mạng lừa mất 31 nghìn nhân dân tệ.

Cảnh sát sau đó đã tìm cách làm quen với cô gái họ Miao trên Internet, hẹn cô vào một quán cafe Internet và bắt giữ cô gái. Tuy nhiên, cảnh sát đã rất bối rối vì nghi phạm không phải là một cô gái mà ăn mặc như một người đàn ông và thẻ căn cước của người này cho thấy anh ta có tên Miao Songtao, 27 tuổi, sở hữu giới tính nam. Báo Dân trí thông tin.

Mọi chuyện chỉ được sáng tỏ khi cảnh sát lục soát căn hộ mà Miao đang sinh sống và phát hiện ra Miao sở hữu rất nhiều bộ trang phục nữ, bao gồm tóc giả, váy, giày cao gót, thậm chí cả mỹ phẩm dành cho nữ và đồ lót nữ.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Miao cho biết y đã cảm thấy bị lôi cuốn bởi những vật dụng của phái nữ ngay từ khi còn là một đứa trẻ. Miao cho biết ngay cả bản thân y cũng không rõ mình thích đàn ông hay phụ nữ, nhưng Miao cho biết mình lại rất thích tiền.

 

Miao thừa nhận với cảnh sát rằng chỉ trong hơn một năm qua, y đã thực hiện trót lọt 11 vụ lừa tiền từ những người mà y xem là bạn trai, với giá trị lên đến hàng trăm ngàn Tệ. Sau vụ việc xảy ra, cảnh sát đã đưa ra cảnh báo nếu bắt đầu một mối quan hệ với người mới quen, đặc biệt quen biết qua mạng, hãy kiểm tra kỹ thân nhân, thậm chí là giới tính, của đối tác, nếu không muốn bị trở thành nạn nhân của vụ lừa đảo.

Mặc dù danh tính thực sự của thủ phạm vụ lừa đảo đã được xác định, nhưng nhiều người đặt ra câu hỏi là làm cách nào mà người đàn ông tên Miao lại có thể nói dối chú rể về việc mình đã có thai.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo