Xã hội

Nam Định: Cô dâu "sốc nặng" được mẹ chồng cho 100 cây vàng

(DNVN) - Trong một đám cưới mới diễn ra tại Nam Định, cô dâu đã "sốc nặng" khi mẹ chồng trao vương miện giá trị 100 cây vàng ngay tại lễ thành hôn.

Tin tức trên báo Tri thức trẻ, ngày 2/4, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh của một đám cưới diễn ra tại Lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam ĐịnhHình ảnh khiến nhiều người bàn tán, thậm chí "gato" nhất là việc cô dâu được mẹ chồng hồi môn chiếc vương miện được cho là trị giá lên đến 100 cây vàng.

Mẹ chồng khiến cô dâu "sốc nặng" khi trao vương miện giá trị 100 cây vàng. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Cộng đồng mạng ngay lập tức lùng sục thông tin, facebook cá nhân của cô dâu này. Theo thông tin được lan truyền thì cô dâu tên Minh Nguyệt vừa tròn 20 tuổi (SV trường ĐH Thương mại), còn chú rể tên Nguyễn Khoa. Cả hai gia đình đều giàu có nổi tiếng trong vùng. 

Được biết, đám cưới được tổ chức tại lâu đài Lan Khoa Khuê diện tích hàng nghìn m2 được cho là tốn 200 tỷ xây dựng này đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đến chứng kiến khi lễ cưới diễn ra. 

Mở màn là hình ảnh lễ cưới được bố trí hoành tráng từ ngoài đường vào đến từng ngóc ngách trong nhà với đèn lead sáng rực cùng sắc trắng -tím chủ đạo trong trang trí. Dàn khách mời đông đúc cùng thực đơn 18 món đẳng cấp khiến không ít người phải giật mình. Báo Ngày nay thông tin.

Đám cưới siêu khủng này còn có sự góp mặt của ca sĩ Phan Đinh Tùng cùng 1 dàn nhạc biểu diễn cả ngày cho thực khách đến ăn mừng đã thu sự chú ý của đông đảo người mà theo như miêu tả của một bạn trẻ có mặt tại đó: “Người dân đến đây xem còn đông hơn đi hội. Lâu đài cả nghìn m2 không còn chỗ đứng”.

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh về lễ cưới xa hoa ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra choáng ngợp và bất ngờ về độ giàu sang và chịu chơi của gia đình chú rể.

 

Hoàng Nguyên Phạm, người chụp hình và làm phóng sự cưới cho lễ cưới gây xôn xao này cũng choáng ngợp trước độ xa hoa của nó. “Đây là lễ cưới náo nhiệt nhất mà tôi từng biết, rất đôngngười tham dự. Mọi người háo hức nhất là lúc đón cô dâu về. Chú rể rước dâu bằng Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ, đó cũng là xe của nhà chú rể luôn”. 

Những hình ảnh về lễ cưới “khủng” do báo Trí thức trẻ ghi lại:

Lâu đài Lan Khoa Khuê nơi tổ chức đám cưới gây sốc tại Nam Định. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo