Văn hóa

Vợ Lý Hải mang bầu lần 4 sau 6 năm kết hôn

(DNVN) - Sau 6 năm kết hôn với ca sĩ Lý Hải, Minh Hà đã mang bầu lần thứ 4. Vợ Lý Hải đang trong những tháng giữa của thai kỳ và không bị ốm nghén.

Tin tức trên báo Vnexpress, trong bộ ảnh đi du lịch ở Australia, Minh Hà diện những bộ đồ rộng chụp ảnh bên chồng con. Nhiều người nghi ngờ vợ Lý Hải đang mang bầu

Quản lý truyền thông của vợ chồng ca sĩ Lý Hải xác nhận Minh Hà có bầu gần năm tháng. Hiện sức khỏe của cô khá ổn định. So với ba lần mang bầu trước, lần này cô không bị ốm nghén. Cô vẫn hỗ trợ chồng trong công tác hậu kỳ cho bộ phim Lật mặt 2 chuẩn bị chiếu rạp.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải (Ảnh: Mr Two)

Như vậy, sau 6 năm kể từ ngày kết hôn, vợ Lý Hải đã mang bầu lần 4. Lý Hải và Minh Hà đã có ba nhóc tỳ xinh xắn là cậu con trai cả Rio hơn bốn tuổi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry ba tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé út Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh). 

Gia đình 5 người này vừa trải qua chuyến du lịch dài hơi ở nước ngoài khiến nhiều người suy nghĩ đến một chia sẻ trước đó của Minh Hà rằng, mỗi lần mang bầu, cô đều được ông xã bù đắp bằng những chuyến đi ngoại quốc. Báo Zing news thông tin.

Hình ảnh cả gia đình ở Australia. Ảnh: FBNV

Trong các lần mang bầu trước, Minh Hà đã đến Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản, còn mới đây sau khi hoàn thành xong bộ phim Lật mặt 2,để bù đắp cho các con sau những ngày bận rộn đồng thời giải tỏa căng thẳng, cả nhà đã đến Australia.

Trong làng giải trí Việt hiếm có gia đình nào khiến mọi người phải ngưỡng mộ như tổ ấm của Lý Hải-Minh Hà. Ở cương vị nghệ sĩ, Lý Hải vẫn giữ được độ nóng qua những dự án thành công. Ngoài đời, anh sở hữu mái ấm đúng nghĩa vợ đẹp con khôn.

Lý Hải từng chia sẻ: "Năm năm bên nhau, chúng tôi có với nhau mọi buồn vui, hạnh phúc. Từ khi một quý tử và hai cô công chúa ra đời, gia đình tôi ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc được nhân lên gấp đôi. Suốt khoảng thời gian dài đó, Minh Hà quán xuyến và hy sinh cho gia đình rất nhiều. Chính vì thế, tình yêu của tôi dành cho cô ấy mỗi ngày một nhiều hơn. Cô ấy là món quà vô giá tôi có được trong cuộc đời này".

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo