Xã hội

Bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông nhiều vết đâm ở cống nước

(DNVN) - Người dân đi làm rẫy ngửi thấy mùi hôi thối xung quanh liền đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông với nhiều vết đâm nằm ở cống thoát nước.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, khoảng 13h30, ngày 1/6, người dân đi làm rẫy tại khu vực ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Mọi người chia nhau tỏa ra đi tìm thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết dưới cống thoát nước, liền báo cơ quan chức năng.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể ngươi đàn ông dưới cống nước. Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, công an xã Hưng Thịnh và công an huyện Trảng Bom đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo lên cơ quan pháp y tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định là nam giới, độ tuổi từ 35-40 tuổi, mặc áo thun xanh và quần jean lửng. Qua khám nghiệm tử thi nạn nhân không có bất kỳ một loại giấy tờ tùy thân, đã tử vong khoảng 7 ngày trước đó và đang trong quá trình phân hủy, trên người nạn nhân có một số vết đâm. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Sau khi làm thủ tục pháp y, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho địa phương mai táng tại nghĩa trang xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom - Đồng Nai. Nguyên nhân, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Đồng Nai, phối hợp với công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo