Tin tức - Sự kiện

Hoảng hồn với "nhân" chuột chết trong bánh sandwich đang ăn

(DNVN) - Một khách hàng mở chiếc bánh sandwich vừa mua ở cửa hàng bán đồ ăn nhanh Subway thì phát hoảng khi nhìn thấy trong nhân bánh còn có thêm một con chuột chết.

Sự việc xảy ra với hai vị khách của Subway là Matt Jones và Jay, sống ở thành phố Lincoln, bang Oregon, Mỹ.

Hôm đó, hai người rủ nhau vào một cửa hàng Subway. Jay gọi món bánh sandwich để ăn nhẹ. Khi đang ăn được vài miếng thì Jay muốn cho thêm một ít rau chân vịt vào chiếc bánh. Nhân viên cửa hàng cũng đã lấy thêm rau vào bánh như yêu cầu của Jay.

Món sandwich “kẹp” chuột ở cửa hàng Subway.
Món sandwich “kẹp” chuột ở cửa hàng Subway.

Thế nhưng, khi vừa nhận lại chiếc bánh và mở ra. Jay đã hoảng hồn với loại "nhân bánh" là mà anh không yêu cầu.cho anh. Ngoài rau chân vịt, nhân viên còn “tặng” thêm một con chuột chết dưới lớp rau chân vịt.

Sau khi phát hiện vụ việc,  Jay và Jones đã phản ánh với quản lý cửa hàng và chính quyền địa phương vì lo sợ chiếc bánh của Jones vừa ăn cũng có 'vật lạ' và món rau chân vịt cũng không đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sau đó, nhà chức trách đã có mặt để tiến hành kiểm tra toàn bộ nguyên vật liệu trong cửa hàng. Kết quả điều tra không phát hiện nguyên liệu kém chất lượng hay không đảm bảo vệ sinh. Nhà chức trách sau đó cũng kết luận có thể 'con chuột' là ở lô rau chân vịt mua bên ngoài.

"Thật kinh khủng, tôi không thể tin là mình lại gặp phải chuyện này. Đây là chiếc bánh mất vệ sinh nhất mà tôi từng gặp", Jay và Jones chia sẻ. Các nhân viên y tế đã giải thích với Jones rằng anh có rất ít nguy hưởng chỉ vì ăn rau chân vịt đựng cùng container với đám rau trong bánh sandwich của Jay.

Sau đó, hai nạn nhân Matt Jones và Jay đã nhận được lời xin lỗi từ cửa hàng và được hoàn trả lại tiền. Jones cũng gửi phàn nàn tới trụ sở chính của Subway với hi vọng vụ việc không còn lặp lại

 

Thành lập từ năm 1965, với 39.000 cửa hàng nhượng quyền trên 100 nước, Subway là một trong những chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn nhất thế giới. Việt Nam cũng có 5 cửa hàng ở Subway, tất cả đều ở thành phố Hồ Chí Minh.

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo