Tin tức - Sự kiện

“Nhạc trưởng” U23 Uzbekistan tuyên bố đã tìm ra “tử huyệt” của U23 Việt Nam

(DNVN) – Tiền vệ Odiljon Xamrobekov rất tự tin khi cho rằng mình và toàn đội đã nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu của U23 Việt Nam.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam có 2 lần liên tiếp bị U23 Qatar vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với bản lĩnh thi đấu kiên cường, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cầm hòa đối thủ sau 120 phút với tỷ số 2-2. Trên loạt đá luân lưu, chúng ta giành chiến thắng 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: BLV Quang Huy tin U23 Việt Nam sẽ "xử đẹp" U23 Uzbekistan trong 90 phút

Đối thủ của chúng ta trong trận đấu quyết định này là U23 Uzbekistan. Tại VCK U23 châu Á, đội tuyển đến từ Trung Á đã đánh bại cả ĐKVĐ và đương kim á quân là Nhật Bản và Hàn Quốc một cách thuyết phục để tiến đến trận chung kết.

>> Xem thêm: "Rơi nước mắt" với tâm nguyện của mẹ HLV Park Hang-seo

U23 Việt Nam đã bị U23 Uzbekistan "bắt bài"?

Uzbekistan luôn nằm trong Top 10 đội mạnh nhất của châu lục. Rõ ràng, họ mạnh hơn đội truyển của chúng ta rất nhiều. Lần gần nhất mà U23 Việt Nam đấu với U23 Uzbekistan là tại M-150 Cup. Chúng ta đã nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Chia sẻ trước trận chung kết U23 châu Á, tiền vệ Odiljon Xamrobekov: “Chúng tôi mới đá giao hữu với Việt Nam trước thềm giải đấu này, nên biết điểm mạnh - yếu của đối thủ, họ có cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt ra sao. Uzbekistan đã có đủ thông tin”.

Tuy nhiên, ngôi sao của U23 Uzbekistin cùng tỏ vẻ e dè đội tuyển của chúng ta: “Nhưng tôi phải nhắc lại một lần nữa là chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. 16 đội xuất sắc của châu Á dự giải đấu này, và Việt Nam là một trong số đó”.

Tiền vệ Xamrobekov đã kêu gọi toàn đội thi đấu hết sức trong trận đấu sắp tới với U23 Việt Nam.

Nói thêm về trận chung kết, tiền vệ này cho rằng, dù thi đấu với lịch dày đặc và nhiều cầu thủ bị chấn thương nhưng đội tuyển U23 Uzbekistan sẽ cố gắng hết mình vì sự quan trọng của trận đấu chung kết U23 châu Á.

Ngoài ra, Xamrobekov còn tiết lộ sau vòng bảng, U23 Uzbekistan đã thay đổi chiến thuật và nhân sự hợp lý. Do vậy, đội tuyển này đã tiến đến trận chung kết một cách thuyết phục.

 

“Nhạc trưởng” của U23 Uzbekistan là cầu thủ mà chúng ta sẽ phải “chăm sóc” đặc biệt nếu muốn đánh bại đội bóng này.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo