Tin tức - Sự kiện

"Rơi nước mắt" với tâm nguyện của mẹ HLV Park Hang-seo

(DNVN) - Cụ Park Soon-jung, mẹ ruột HLV Park Hang-seo vừa bày tỏ mong muốn được sang Việt Nam chia sẻ niềm vui chiến thắng với con trai khi bản thân còn minh mẫn.

Sau khi nhận lời dẫn dắt các ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo chấp nhận rời xa gia đình để công tác. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng thừa nhận, người mẹ 97 tuổi là người khiến ông trăn trở nhất.

>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo gửi “chiến thư” tới U23 Uzbekistan

Trong buổi họp báo sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq ở trận tứ kết (hôm 20.1), HLV Park Hang-seo rơi nước mắt khi nhắc tới mẹ già. “Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ”, ông Park nghẹn ngào nói.

HLV Park Hang-seo trong vòng tay ăn mừng của học trò.

Mới đây, cụ Park Soon-jung đã bày tỏ mong muốn được sang Việt Nam thăm con trai với các phóng viên tờ Koojae. “Tôi muốn gặp con trai út của mình. Xin hãy đưa tôi đến Việt Nam”, bà Soon-jung xúc động nói.

>> Xem thêm: Vợ chồng Thủy Tiên “dằn mặt” kẻ vu khống Công Vinh “trù ẻo” U23 Việt Nam

Lần gần nhất vị chiến lược gia 61 tuổi gặp mẹ mình là tháng 9/2017, trước khi ông sang Việt Nam làm việc.

HLV Park Hang-seo là con út trong một gia có 5 người con gồm 4 trai và 1 gái. Hiện mẹ của ông đang sinh sống tại viện dưỡng lão ở quê nhà Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc.

Cụ Park Soon-jung và ông Park Sam-seo. Ảnh: Koojae.

Được biết, cụ Park bị suy giảm trí nhớ từ cách đây 3 năm và cụ không thể tự đi lại được vì đôi chân rất yếu. Ông Park Sam-seo, anh trai của vị thuyền trưởng U23 Việt Nam là người hàng ngày tới thăm nom mẹ mình.

 

Ông Sam-seo tiết lộ, mẹ mình đã rất vui khi hay tin ông Park giúp U23 Việt Nam giành được tấm vé dự trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Đồng thời, ông Sam-seo cũng hy vọng em trai mình sẽ giành chức vô địch và trở về quê nhà ăn bữa cơm chung vui cùng gia đình.

Hy vọng rằng, ở trận đối đầu với U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 ngày mai, U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng như món quà tặng gia đình HLV Park Hang-seo nói riêng và toàn thể NHM Việt Nam nói chung.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo