Tin tức - Sự kiện

ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: BLV Quang Huy tin U23 Việt Nam sẽ "xử đẹp" U23 Uzbekistan trong 90 phút

(DNVN) - BLV Quang Huy tin rằng, U23 Việt Nam sẽ hạ gục đối thủ ngay trong 90 phút để lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018., thông tin nóng hổi không thể bỏ qua trước trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã tìm ra "bí kíp" để hạ gục đối thủ… là những thông tin đáng chú ý có trong điểm tin U23 Việt Nam hôm nay.

* Bấm F5 để liên tục cập nhật 

“U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Uzbekistan ngay trong 90 phút”

BLV Quang Huy.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, BLV Quang Huy đã cho rằng, U23 Uzbekistan là đối thủ rất mạnh và là một trong những đội bóng sở hữu lối chơi biến hóa, hiện đại nhất. Tuy nhiên, anh vẫn tin rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ hạ gục đối thủ ngay trong 90 phút để lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam nhận "mưa tiền thưởng" từ các địa phương

Trước trận chung kết giải vô địch U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã nhận được sự khích lệ và các khoản tiền thưởng từ nhiều địa phương trên cả nước. (CHI TIẾT)

Hé lộ “vũ khí cực mạnh” của U23 Việt Nam trong trận đấu lịch sử

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của CLB Quảng Nam - Hoàng Văn Phúc đã cho rằng, hàng phòng ngự sẽ là điểm tựa cho U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018. (CHI TIẾT)

 

HLV Lê Thụy Hải "mách nước" giúp U23 giành chiến thắng.

Ông Lê Thụy Hải.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã thừa nhận U23 Việt Nam đang sở hữu nhiều thứ xuất sắc từ chuyên môn cho tới tinh thần. Đồng thời, chiến lược gia sinh năm 1946 cũng cho rằng, nếu cứ giữ niềm tin như khi vượt qua các đội bóng mạnh ở những trận đấu trước đó thì thầy trò HLV Park Hang-seo có thể lên ngôi vô địch.

10 thống kê không thể bỏ qua ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam.

Mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã thống kê ra 10 thú vị về trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào chiều mai. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: "Rơi nước mắt" với tâm nguyện của mẹ HLV Park Hang-seo

 

Điều gì khiến trọng tài Trung Quốc sẽ không dám "dìm" U23 Việt Nam?

Cư dân mạng đang tỏ ra khá bất bình với thông tin trọng tài Ma Ning nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, có không ít người lại khẳng định vị vua áo đen này sẽ không dám “chèn ép” đoàn quân của HLV Park Hang-seo. (CHI TIẾT)

Cả Đông Nam Á sẽ “đứng sau” U23 Việt Nam 

Không chỉ CĐV Việt Nam, mà CĐV của cả Đông Nam Á sẽ cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Trong một bài viết mới đây, tờ The Independent (Singapore) đã khẳng định rằng, giới chuyên môn, người hâm mộ và truyền thông của nhiều nước ở khu vực Đông Nam Á từ Singapore, Malaysia cho đến Indonesia, Brunei, Singapore, Lào… đang rất mong U23 Việt Nam sẽ hạ gục U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

>> Xem thêm: Clip: Những tình huống trọng tài Ma Ning xử ép ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014

 

Những thông tin nóng hổi không thể bỏ qua trước trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Ở thời điểm này, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang nóng lòng chờ đợi trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15h00 ngày mai (27/1). (CHI TIẾT)

CĐV Việt Nam và Uzbekistan “khẩu chiến” dữ dội

Bình luận trên tờ Fox Sports Asia, rất nhiều CĐV của U23 Việt Nam và U23 Uzekistan đã xảy ra “khẩu chiến” dữ dội. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do mọi người đều cho rằng đội bóng quê hương của mình sẽ đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018.

“Nhà tiên tri” động vật dự đoán thế nào về trận chung kết U23 châu Á?

 

Tiên tri cua trổ tài dự đoán.

Hòa theo trào lưu dự đoán kết quả trận chung kết giải U23 châu Á 2018, rất nhiều người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam đã cho các loài động vật dự đoán. Trong khi đà điểu, gà rùa, chó, dế, cào cào đều dự đoán chiến thắng thuộc về U23 Việt Nam thì chí gián lại “dại dột” ủng hộ U23 Uzbekistan. Điều đó khiến nó phải nhận “cái kết” cực kỳ thê thảm khi bị đập bẹp ngay tại chỗ.

Diễn viên Bình Minh hứa thưởng 1,5 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Nam diễn viên Bình Minh khẳng định, anh sẽ thưởng 1,5 tỷ đồng cho ĐT U23 Việt Nam, bất chấp việc thầy trò HLV Park Hang-seo thắng hay thua ở trận chung kết gặp U23 Uzbekistan. (CHI TIẾT)

U23 Việt Nam dùng đội hình nào đấu với U23 Uzbekistan?

Trong bối cảnh U23 Việt Nam đang thi đấu ấn tượng tại giải U23 châu Á 2018, nhiều khả năng ở trận chung kết sắp tới với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát giống như trận bán kết với U23 Qatar. (CHI TIẾT)

 

CĐV Uzekistan tuyên bố gây sốc

CĐV U23 Uzbekistan tuyên bố đội nhà sẽ đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 5-0.

Trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), rất nhiều CĐV của U23 Uzekistan đã khẳng định rằng, đội bóng “con cưng” của họ sẽ đánh bại U23 Việt Nam để lên ngôi vô địch giải U23 châu Á. Thậm chí, có không ít người còn cho rằng, U23 Uzekistan sẽ “vùi dập” đoàn quân của HLV Park Hang-seo với tỷ số 5-0.

Nên đọc
Nhóm phóng viên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo