Tin tức - Sự kiện

Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội lên tiếng về việc không phát hành bảo hiểm khoản vay hợp đồng tín dụng

DNVN - Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội cho biết cơ quan này không phát hành và cũng không có chức năng phát hành bảo hiểm cho khoản vay theo hợp đồng tín dụng.

Bắc Bộ sắp đón mưa lớn sau khi bão số 1 đổ bộ vào đất liền / Bão số 1 sắp đổ bộ vào đất liền, sức gió cấp 7, giật cấp 10, gây mưa rất to

Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội không phát hành bảo hiểm khoản vay hợp đồng tín dụng - Ảnh 1.
Hình ảnh giả mạo con dấu và chữ ký của lãnh đạo Bảo hiểm xã hội TP Hà Nội. Ảnh: Báo điện tử Đảng Cộng sản

Theo thông tin được đăng tải trên mạng trong thời gian gần đây, văn bản mang tên "Bảo hiểm khoản vay Hợp đồng tín dụng" đã xuất hiện với 5 trang giấy, có chữ ký và con dấu được giả mạo.

BHXH TP Hà Nội đã khẳng định rằng đây là một văn bản giả mạo và không phải do đơn vị này phát hành. Hình ảnh trong văn bản giả mạo này bao gồm logo, hình ảnh và thông điệp truyền thông của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam trên từng trang, cùng với hình ảnh con dấu và chữ ký của Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội, bà Nguyễn Thị Tám nhưng không có dấu giáp lai giữa các trang.

Về nội dung trên, BHXH TP Hà Nội khẳng định rằng đơn vị này không có chức năng bảo hiểm cho các khoản vay và xác nhận rằng chữ ký và con dấu trong văn bản là giả mạo. Chữ ký của Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội bị đối tượng đưa vào phần cuối của hợp đồng là một hành vi vi phạm pháp luật.

Theo Bảo hiểm Xã hội TP Hà Nội, khi phát hiện những giấy tờ trên có dấu hiệu giả mạo, tổ chức, cá nhân báo ngay cho các cơ quan chức năng để được xem xét giải quyết.

 

Cao Thông (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm