Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng và Vietnam Airlines nâng tầm hợp tác toàn diện

DNVN - Chiều 3/3 đã diễn ra lễ ký kết Chương trình hợp tác giai đoạn 2023 – 2027 giữa UBND TP Đà Nẵng và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Đây là dịp để tổng kết các hoạt động hợp tác giữa 2 bên giai đoạn 2018 - 2022 và cam kết đồng thuận cho những hoạt động chung trong giai đoạn 4 năm tiếp theo.

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại hội chợ lớn nhất Ấn Độ / Biệt thự nghỉ dưỡng: Xu hướng chia sẻ doanh thu dần thay thế chia sẻ lợi nhuận

Tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến nhấn mạnh, trong thời gian qua TP Đà Nẵng đã có bước tăng trưởng ấn tượng về lượng khách nội địa và quốc tế đến tham quan, lưu trú, định vị được thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới như là điểm đến quốc tế an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến và Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành ký kết Chương trình hợp tác giữa UBND TP Đà Nẵng và Vietnam Airlines giai đoạn 2023 – 2027

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến và Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành ký kết Chương trình hợp tác giữa UBND TP Đà Nẵng và Vietnam Airlines giai đoạn 2023 – 2027.

Để đạt được thành công như trên không thể không nhắc đến sự triển khai có hiệu quả các nội dung hợp tác với các địa phương, các đơn vị liên quan trong đó có chương trình hợp tác giữa UBND TP Đà Nẵng và Vietnam Airlines giai đoạn 2018 – 2022 đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch, vận tải của TP Đà Nẵng.

Trên cơ sở đó, hợp tác giữa UBND TP Đà Nẵng và Vietnam Airines giai đoạn 2023 – 2027 được nâng tầm trở thành hợp tác toàn diện, trên các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, dịch vụ kết hợp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá của hai bên thông qua sự rao đổi thống nhất kế hoạch hành động và yêu cầu nội dung phối hợp trong năm.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình cho biết, biên bản gồm 3 nội dung chính: Hợp tác quảng bá xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch – hàng không; Phối hợp tổ chức hoặc tham gia các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao, du lịch, đầu tư và thương mại mang tầm quốc gia và khu vực; Phối hợp hỗ trợ công tác quảng bá xúc tiến/đầu tư du lịch, thương mại trong và ngoài nước.

Sở Du lịch Đà Nẵng (giao nhiệm vụ cho Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng) là đơn vị đầu mối làm đầu mối chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành liên quan và tham mưu UBND TP Đà Nẵng triển khai, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện. Về phía Vietnam Airlines, Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực Việt Nam làm đầu mối phối hợp triển khai thực hiện các nội dung hợp tác.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành chia sẻ, từ nhiều năm qua Vietnam Airlines đã hợp tác tích cực với TP Đà Nẵng để tổ chức các sự kiện xúc tiến du lịch, đầu tư, thương mại quy mô lớn, mang tầm quốc gia, quốc tế. Vietnam Airlines cũng đã mở thêm nhiều đường bay mới và thu hút đông đảo du khách đến với Đà Nẵng.

“Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 – 2027 vừa được ký kết là sự tiếp nối truyền thống hợp tác sâu rộng, tốt đẹp giữa Vietnam Airlines với TP Đà Nẵng, đồng thời mở ra những bước phát triển mới cho hợp tác đôi bên. Với những thế mạnh của Đà Nẵng và tiềm lực của Vietnam Airlines, chúng tôi tin tưởng hợp tác sẽ phát huy hiệu quả tốt đẹp và mang lại những kết quả tích cực”.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm