Tin tức - Sự kiện

Khích lệ tinh thần lực lượng tham gia tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022

DNVN - Sáng 278, tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), Ban tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 đã chính thức phát động triển khai các nội dung cụ thể và khích lệ tinh thần các vận động viên, nhân viên tham gia hỗ trợ Lễ hội và Giải Golf Phát triển châu Á 2022 – BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Đà Nẵng: Du lịch Golf là sản phẩm trọng điểm thu hút du khách Hàn Quốc / Những câu hỏi đặt ra khi thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng ở Đà Nẵng

Theo Ban tổ chức, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 sẽ diễn ra từ ngày 28/8 - 3/9 với các hoạt động chính như Hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf (ngày 30 – 31/8 tại khách sạn Sheraton); Chương trình quảng bá ẩm thực Đà Nẵng (ngày 28/8 – 2/9 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort); Giải đấu Pro – Am (ngày 30/8 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort) và Giải đấu chính thức BRG Open Golf Championship Danang 2022 (từ ngày 31/8- 2/9 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort).

Giải đấu chính thức BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ dienx ra từ ngày 31/8- 2/9 sân tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Giải đấu chính thức BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ diễn ra từ ngày 31/8- 2/9 sân tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Là sự kiện mang tầm quốc tế, BRG Open Golf Championship Danang 2022 dự kiến sẽ đón chào 144 golfer từ nhiều quốc gia đến tham dự. Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện, Ban tổ chức đã lên kế hoạch và thực hiện rất nhiều các công việc trong những tháng qua.

Việc tổ chức chương trình phát động triển khai Lễ hội và Giải golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022 trước khi Giải đấu chính thức diễn ra nhằm khích lệ tinh thần các vận động viên và các lực lượng tham gia hỗ trợ như an ninh, y tế, Phòng cháy chữa cháy, Ban quản lý an toàn thực phẩm, đội ngũ tình nguyện viên…, qua đó tạo sự hứng khởi, thể hiện sự quyết tâm để mang đến một giải đấu thành công rực rỡ.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình- Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2022, BRG Open Golf Championship Danang 2022 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng. Mặc dù lần đầu tiên tổ chức nhưng Ban tổ chức đã và đang rất nỗ lực để mang lại những ấn tượng tốt nhất về Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến các vận động viên.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 bày tỏ quyết tâm

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 bày tỏ quyết tâm

"Mỗi cá nhân tham gia vào công tác tổ chức giải đều có vai trò quan trọng để quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam. Tôi mong rằng các lực lượng chức năng, lực lượng hỗ trợ sẽ mang hết sức mình để giải đấu được diễn ra suôn sẻ, thành công, tạo đà tổ chức Giải đấu cho 2 năm tiếp theo”, ông Nguyễn Xuân Bình nói.

Như tin đã đưa, BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT), hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của Châu Á. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu ở Việt Nam và Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là TP đăng cai, cùng sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Tập đoàn BRG..

Theo đại diện Công ty CP dịch vụ Tổ chức Sự kiện golf Việt Nam, BRG Open Golf Championship Danang 2022 không chỉ là một giải đấu góp phần đưa golf Việt phát triển vươn tầm thế giới mà hơn hết, mà còn là cơ hội để Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng gửi lời chào đến bạn bè quốc tế, khẳng định TP này là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm