Pháp luật

Vụ phát hiện mẹ chết lõa thể: Kẻ ác thủ là cô gái xinh đẹp?

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng bà mẹ 62 tuổi chết lõa thể trong nhà tại Nghệ An, cơ quan cảnh sát điều tra bước đầu đã xác định chân dung kẻ ác thủ.

Tin tức trên báo Zing news, Trung tá Nguyễn Bình Hà - Trưởng công an thị xã Hoàng Mai cho biết, chiều 11/1 đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An thực nghiệm xong hiện trường vụ sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ở phường Quỳnh Thiện). 

Trong quá trình thực nghiệm, hàng chục công an bảo vệ hiện trường, nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. "Việc khám nghiệm diễn ra từ 14h, hơn 2 giờ sau thì hoàn thành, nhà chức trách dẫn giải nghi phạm giết người lên xe về nhà tạm giữ", một cán bộ Công an phường Quỳnh Thiện cho biết.

Nghi can giết bà mẹ chết lõa thể là một cô gái xinh đẹp. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Mặc dù cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai chưa được phép công bố danh tính nghi can vụ sát hại cụ bà Nguyễn Thị Hương (trú phường Quỳnh Thiện), cơ quan CSĐT công an tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức họp báo công bố; nhưng người thân của nạn nhân đã biết chính xác nghi can này.  Báo Công an TP. HCM thông tin.

Nguồn tin trên cũng được một cán bộ cơ quan CSĐT công an tỉnh Nghệ An đã xác nhận. Kết thúc tại hiện trường, hàng trăm người dân bất ngờ không tin nổi người phụ nữ xinh đẹp có công ăn việc làm “kiếm ra tiền” lại có hành động dã man như vậy.

Điều đáng nói là theo nguồn tin riêng PV báo Công an TP. HCM khai thác được thì nghi can H.T.H. (SN 22/8/1991, trú khối Tân Hương, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai), là người có anh em họ với gia đình nạn nhân.

Bước đầu người thân của nạn nhân cho biết vụ giết bà Hương, H. là chủ mưu nhưng còn hai đồng phạm khác là em gái H. và bạn trai của H. chưa bị bắt nên để mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT chưa công bố danh tính.

Được biết, khi phát hiện thi thể bà Hương thì chiếc két sắt vẫn chưa bị phá và số tài sản trong nhà bị mất bao nhiêu cũng chưa được rõ nên để xác định kẻ ác thủ giết người vì động cơ, mục đích gì đang được cơ quan điều tra làm rõ.

 

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 5/1, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, anh Thu (35 tuổi) con nuôi bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, trú khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai)  hoảng hốt phát hiện người mẹ nằm đắp chăn, chết lõa thể trên giường.  Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, sáng 6/1, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành giám định pháp y để tìm nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo