Pháp luật

Những vụ án mạng nam nữ chết lõa thể chấn động

(DNVN) - Gần đây xuất hiện những vụ án mạng kinh hoàng khi nạn nhân chết trong tư thế lõa thể làm bất cứ hai chứng kiến cũng phải rùng mình.

Anh rể, em vợ chết lõa thể trên giường
Vào chiều tối ngày 28/11, người dân tại thôn 7, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bàng hoàng khi nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà nhỏ của ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi). Khi đến nơi không ai có thể tin vào những cảnh tượng hiện ra trước mắt với thi thể đôi nam nữ chết lõa thể. Báo Trí thức  trẻ thông tin.

Trên chiếc giường nhỏ ở căn nhà ngang, ông H. được phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh là thi thể của người em vợ, bà Trần Thị T. (49 tuổi, trú tại xã Xuân Liên). Điều đặc biệt là vào thời điểm phát hiện vụ việc, trên thi thể bà T. lõa thể chỉ khoác một chiếc áo và không có quần. 

Anh rể em vợ chết lõa thể trên giường.

Qua khám nghiệm, thi thể bà T. được phát hiện với hai vết thương rất lớn ở sau gáy và phần hông, thi thể ông H. có hai vết thương nghiêm trọng ở cổ và vùng hông. Trên giường có hai con dao dính máu, xung quanh hiện trường có những vũng máu lớn.

 Công an xã Cổ Đạm, Công an huyện Nghi Xuân qua quá trình khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin đã mời ông Nguyễn Văn Bảy, chồng nạn nhân Trần Thị T. lên làm việc phục vụ quá trình điều tra vụ án mạng.

Sau 5 ngày được mời lên làm việc, hiện tại ông Bảy đã được tại ngoại trở về nhà. Người đàn ông này cũng phủ nhận mình có liên quan đến cái chết của vợ và người anh rể. Ông cũng cho biết việc mình không ghen tuông hay có nghi ngờ gì trong mối quan hệ giữa vợ và anh rể. 

Thanh niên chết lõa thể cùng hai cô gái 

Hồi 16h30 ngày 26/3/2014, anh Nguyễn Văn Quang, SN 1978, trú tại phường Cộng Hòa, TX Chí Linh là người quản lý nhà nghỉ P&T Plaza tại khu Mít Sắt, phường Thái Học, TX Chí Linh đến nhà nghỉ để kiểm tra.

 

Khi tới nơi, thấy nhà nghỉ khóa kín cổng bên ngoài, anh Quang đã trèo tường vào trong thì phát hiện tại phòng hát tầng trệt 3 xác chết (2 nữ, 1 nam) chết trong tình trạng lõa thể tại tấm đệm trải dưới nền nhà.

Vụ việc lập tức được báo cho CA thị xã Chí Linh. Công tác xác định nhân thân, khám nghiệm hiện trường được tiến hành ngay trong đêm 26/3.

3 nạn nhân được xác định là anh Hoàng Hữu Phong, SN 1978, trú tại phường Cộng Hòa, TX Chí Linh; chị Nguyễn Thị Nga, SN 1980, trú tại huyện Thủy Nguyên và Vũ Thị Hương, SN 1980, trú tại quận Lê Chân, cùng TP Hải Phòng. Nguồn tin từ công an cho biết, cả ba nạn nhân được phát hiện chết dưới nền nhà và đều lõa thể. Trong đó cặp nam nữ đang trong tư thế nằm ôm nhau, một phụ nữ nằm cạnh đó.

CA Hải Dương cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 thanh niên (1 nam, 2 nữ) trong nhà nghỉ là do ngạt khí, trước đó cả 3 người này đã sử dụng ma túy.

Đôi nam nữ chết lõa thể trong nhà nghỉ

 

Tin tức trên báo điện tử Khám phá, sáng ngày 5/9/2012, tại nhà nghỉ Bảo An nằm trên đường Trường Chinh (Phường Đồng Xuân, TX. Phúc Yên, Vĩnh Phúc), nhân viên nhà nghỉ phát hiện một đôi nam nữ trẻ đã chết. Cả hai nạn nhân đều ở trong tình trạng không mảnh vải che thân. Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1991, quê ở huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) và cô gái là Nguyễn Thị C. (SN 1997, cùng quê).

Nguồn tin cho hay, trên thi thể của cô gái nằm có vết đâm chém, và cô gục chết trên giường. Còn nạn nhân nam chết trong tư thế ngồi lưng tựa vào tường. Bên cạnh nam nạn nhân là một con dao Thái Lan. Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đồng Xuân và Công an TX. Phúc Yên đã xuống hiện trường để làm rõ vụ việc. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo