Pháp luật

Cái chết oan nghiệt của người đàn ông truy bắt kẻ trộm chó

(DNVN) - Phát hiện hai kẻ trộm lẩn vào nhà bắt chó, ông Thời phóng xe máy đuổi theo nhưng gia đình chờ mãi không về nên tá hỏa đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã chết dưới mương nước.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 11/12, Công an TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông chết sau khi đuổi theo 2 kẻ trộm chó.

Cơ quan công an lấy lời khai sau cái chết oan nghiệt của nạn nhân. Ảnh báo Công an TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng 11/12, nhóm thanh niên lạ mặt lân la đến nhà ông Đinh Tấn Thời (43 tuổi, trú tại thôn Thiên An, xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) rồi lẻn vào sân trộm chó. 

Phát hiện nhóm “cẩu tặc” bắt mất con chó nhà mình, anh Thời lấy xe máy truy bắt kẻ trộm chó. Sau hơn 2 giờ không thấy ông Thời quay về, gia đình tổ chức tìm kiếm trong đêm. Báo Công an TP.HCM thông tin.

Đến 5 giờ sáng cùng ngày, ông Thời được phát hiện tử vong tại cống thoát nước dốc Dênh Dênh (thuộc thôn Thiện Hòa, xã Thiện Nghiệp), bên cạnh là chiếc xe máy của nạn nhân. Vụ việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan Công an TP. Phan Thiết.

Nhận được tin báo, Công an TP Phan Thiết đã đến  hiện trường điều tra vụ việc. Theo nhận định ban đầu, có thể ông Thời chạy xe với tốc độ nhanh nên khi đến khúc cua gấp (gần Trường THCS Hồ Quang Cảnh, xã Thiện Nghiệp) đã mất lái, lao xuống mương  nước.

Qua khám nghiệm bước đầu, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu nạn nhân có 2 vết thương và nứt sọ. Công an TP. Phan Thiết tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo