Pháp luật

Truy tìm kẻ ác thủ sát hại hai vợ chồng rồi đốt nhà

(DNVN) - Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm đấu vết của kẻ ác thủ đã sát hại hai vợ chồng rồi đốt nhà vào đêm qua 24/12.

Tin tức trên báo Zing news, suốt đêm 24 tới trưa 25/12, các lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội và Công an thị xã Sơn Tây vẫn còn khám nghiệm hiện trường vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở phố Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Lãnh đạo Công an Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự... đều có mặt ở hiện trường chỉ đạo điều tra, thu thập dấu vết truy tìm kẻ ác thủ giết hai vợ chồng.

Nhiều người tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Hoàn Nguyễn/Zing news.

Trước đó, vào khoảng 22 g ngày 24/12 tại ngõ 24, tổ dân phố số 2, đường Chùa Thông, người dân phát hiện chạy đến hiện trường thì thấy cửa chốt và khóa trái bên ngoài, phía trong ngôi nhà đang bị đốt cháy có lửa bốc lên, khói bay mù mịt. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Gọi cửa không thấy người đáp nên họ đã phá cửa vào nhà thì thấy vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958) đều đã tử vong.

Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong trên người có vết thương, nghi vấn bị sát hại. Một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. "Chồng bị trọng thương ở vùng cổ, thương tích giống vết dao cắt. Người vợ bị đánh bằng vật cứng vào sau đầu" - một nhân chứng kể.

Người dân cho biết, chiều hôm trước vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi) và bà Lê Thị Nhỡ (58 tuổi) mới về quê lên. Ông Chúc đã nghỉ hưu, còn bà Nhỡ hàng ngày đi bán xổ số. Hai người con của ông bà đều đã lập gia đình, sống ở Hà Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Zing news, cuối giờ sáng nay, lực lượng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Nội đã thu được một số mẫu vật ám khói trong hiện trường, được cho là có thể liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại.

 

Nhiều vệt máu trong và ngoài hiện trường đã được cảnh sát và người dân dùng cát phủ lấp, sau khi công tác khám nghiệm kết thúc cuối giờ sáng.  Các dấu vết cháy, vân tay đều được lực lượng nghiệp vụ tìm kiếm tỉ mỉ trên cánh cửa ra vào, đồ vật ngoài phòng khách. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, truy tìm kẻ sát nhân.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo