Pháp luật

Cay cú vì bị cắm sừng, chồng cầm dao sát hại nhân tình của vợ

(DNVN) - Do nghi ngờ nạn nhân và vợ có quan hệ tình ái, gã chồng cay cú vì bị cắm sừng đã cầm dao sát hại nhân tình của vợ đến chết.

Tin tức trên báo Zing news, khoảng 13h20 ngày 8/1, như thường lệ, anh Cao Văn T. (34 tuổi, trú xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) chạy xe máy BKS 34N1 chở 2 con là Cao Hải Anh và Cao Hải Đăng đến trường tiểu học thị trấn Cẩm Giàng.

Anh T. đưa con vào lớp, vừa quay ra cổng khoảng 25m thì bị một thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm chặn đầu xe máy dùng dao đâm vào ngực, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nguyễn Văn Hà cay cú vì bị "cắm sừng", dùng dao đâm chết nhân tình của vợ. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Hải Dương gấp rút dựng chân dung đối tượng nghi vấn. Nạn nhân T. là chủ một xưởng mộc ở xã, có mối quan hệ làm ăn khá phức tạp nên việc dựng chân dung nghi can không hề dễ dàng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT khoanh được nghi can gây án là Nguyễn Văn Hà và đến 2h ngày 9/1, đối tượng đã bị bắt giữ tại một nhà trọ ở tỉnh Bắc Ninh. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Tại cơ quan công an, Hà khai nhận khoảng tháng 6/2015, anh ta nghe ngóng thông tin và nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng. Bí mật tìm hiểu, Hà biết được tình địch chính là anh T. 

Sáng 3/1, Hà nói với vợ là vào Tây Nguyên làm ăn một thời gian nhưng thực chất ý đồ là rình bắt quả tang vợ ngoại tình. Để phục vụ việc theo dõi, Hà mua 1 chiếc xe máy mới.

Sau khi nắm bắt được quy luật đưa con đi học của anh T., ngày 8/1, Hà mang theo dao, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mặt rồi đi xe máy đến rình trước cổng trường con anh T. học. 

 

Khi anh T. đưa con vào trong trường rồi quay ra thì đối tượng đuổi theo gây án. Sau đó, Hà bỏ trốn sang địa bàn Bắc Ninh và đinh ninh không ai biết hành vi giết người của mình. Cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo