Xã hội

“Ác mẫu” đánh con gái 7 tuổi chấn thương sọ não vì bị mất tiền

(DNVN) – Nghi ngờ con ăn trộm, “ác mẫu” đã ra tay đánh con gái 7 tuổi đến chấn thương sọ não khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày 30/7, một phụ nữ tên Huang Huiyun (25 tuổi, Thâm Quyến) đưa con gái 7 tuổi tên là Yin đến bệnh viện Nhân dân Thâm Quyến trong tình trạng hôn mê sâu. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện bé gái đã bị tổn thương não do vật cứng gây ra, không thể thể tự thở và khả năng sống xót thấp nên quyết định phẫu thuật cấp cứu khẩn cấp. 

Trong lúc chờ đợi con gái bình phục, các y tá, bác sĩ tá hỏa khi chính Huang Huiyun cho biết cô đã ra tay đánh đứa con dứt ruột sinh thành. Trước thông tin từ “ác mẫu”, các bác sĩ đã gọi điện báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, bắt giữ Huang Huiyun. 

Tại cơ quan điều tra, Huang Huiyun khai nhận, cô ta đã túm đầu Yin đập xuống nền nhà vài lần, dùng một cái cây lau nhà vì nghi ngờ con gái ăn trộm tiền. Sau khi gây án, thấy con gái ngất lịm nên người phụ nữ này đã mang con đến bệnh viện cấp cứu với lý do con bị ngã.

Tuy vậy, khi nghe tin Yin không thể qua khỏi thì cô ta trở nên kích động khai nhận toàn bộ hành vi tàn ác đã gây ra với chính cô con gái dứt ruột sinh thành. Hiện cảnh sát Trung Quốc đang giam giữ Huang Huiyun để làm rõ hành vi phạm tội, đồng thời nâng cao đề phòng vì nghi can này có thể tự sát. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo