Xã hội

Sáng ngày đầu năm, 151 khách du lịch đến Huế bằng đường hàng không

DNVN - Đoàn khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không có 151 người, đi trên chuyến bay VN1543 Hà Nội - Huế, đã được ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đón tiếp trang trọng và tặng quà chúc mừng năm mới.

Thủ tướng: Thừa Thiên Huế phải tập trung cho dịch vụ, phát triển kinh tế số / Lên kế hoạch mở đường bay thẳng Hàn Quốc - Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 1/1/2022, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cảng vụ miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài và Vietnam Airlines, tổ chức “Lễ đón chuyến bay và du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế năm 2022”.

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức đón chuyến bay và du khách đầu tiên đến Huế năm 2022.

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức đón chuyến bay và du khách đầu tiên đến Huế năm 2022.

Chuyến bay VN1543 Hà Nội - Huế, chở theo 151 hành khách, đã hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài lúc 9 giờ 15 phút. Ba hành khách đầu tiên, cùng cơ trưởng và tiếp viên trưởng chuyến bay được trao hoa và tặng quà lưu niệm chúc mừng năm mới.

Ngoài ra, các hành khách khác đi cùng chuyến bay và các thành viên còn lại của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm và cùng được thưởng thức chương trình biểu diễn lân truyền thống chào mừng.

Các đơn vị tổ chức tặng hoa và quà cho các hành khách đầu tiên đến Huế năm 2022.

Các đơn vị tổ chức tặng hoa và quà cho các hành khách đầu tiên đến Huế năm 2022.

 

Việc tổ chức sự kiện này đã tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp kiểm soát, phòng dịch trong tổ chức các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế: người tham gia sự kiện và lực lượng phục vụ đều đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19, có kết quả xét nghiệm âm tính trong vòng 72 tiếng, thực hiện 5K, quét mã QR kiểm soát dịch bệnh…

Theo Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, đây là một trong những hoạt động mở đầu cho chương trình từng bước phục hồi, kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh. Đồng thời khởi động chuỗi sự kiện, lễ hội văn hóa - du lịch trong khuôn khổ Festival Huế năm 2022, như: Lễ Ban sóc, Lễ hội Huế – Kinh đô ẩm thực, Festival Huế 2022, Ngày hội Áo dài Huế, Wellness Festival – Tuần du lịch chăm sóc sức khỏe… trải đều trong các tháng của năm.

Hành khách trên chuyến bay, các thành viên của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm.

Hành khách trên chuyến bay, các thành viên của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm.

 

Trong năm 2022, ngành du lịch Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kích cầu du lịch tập trung vào chủ đề “Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”, kết hợp giữa công tác truyền thông quảng bá các thương hiệu, sản phẩm đặc trưng của địa phương, cùng 3 danh hiệu du lịch năm 2021 vừa được cộng đồng ASEAN trao tặng.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm