Pháp luật

"Ác mẫu" giết 3 con không nhỏ 1 giọt nước mắt khi khai nhận

(DNVN) - Khi bị bắt giữ tại cơ quan công an, Phàn Mùi Mấy, ác mẫu 25 tuổi ở Hà Giang vừa xuống tay sát hại 3 con nhỏ đã không nhỏ giọt nước mắt lúc lấy lời khai.

Liên quan đến vụ thảm án 3 người chết xảy ra ở thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, tin mới nhất từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ và sẽ sớm khởi tố Phàn Mùi Mấy về hành vi giết người.

Ác mẫu giết 3 con không nhỏ 1 giọt nước mắt. Ảnh CAO.

Tại cơ quan Công an, theo lời khai ban đầu đối tượng, chiều 15/8, chồng Mấy là Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) có đưa mẹ ruột sang xã khác ăn rằm tháng 7. Do không muốn chồng đi nên Mấy ngăn cản nhưng bất thành, cộng việc từ khi đẻ con lo sợ chồng đi với người khác nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Trong cơn bực tức, Mấy để các con ở nhà, đi bộ xuống trung tâm xã (cả đi và về mất 2 tiếng đồng hồ) đến quầy bán thuốc bảo vệ thực vật mua thuốc diệt chuột.

Về đến nhà, Mấy trộn thuốc chuột vào cơm cho các con và cô ta ăn. Sau đó, 4 mẹ con lên giường nằm. Khoảng 21h Mấy tỉnh dậy, thấy các con và mình không sao, cô ta liền lấy dây nhựa siết cổ các con rồi phóng hỏa đốt nhà. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Cũng theo nguồn tin từ cơ quan công an, từ khi bị bắt giữ, Mấy giữ được thái độ khá bình thản, trả lời rành rọt từng câu hỏi của cán bộ điều tra. Đặc biệt, khi nghe các cán bộ phân tích những việc làm sai trái, Mấy mới có vẻ tỉnh ngộ nhưng tuyệt nhiên không nhỏ một giọt nước mắt. Báo Lao động thông tin.

Được biết, Mấy sớm côi cút, từ nhỏ Mấy đã ở với chú ruột. Năm 20 tuổi Mấy gặp và lấy Triệu Mềnh Chán. 5 năm ở với nhau, có 3 mặt con nhưng giữa hai vợ chồng Mấy thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo